Cựu vô địch The Players Championship Kim Si-woo vất vả leo lên vị trí thứ 25 sau 2 ngày thi đấu

Nhà vô địch The Players Championship đã có những màn thi đấu khá khó khăn tại mùa giải năm nay với vô số lỗi làm mất điểm trên sân.

Vào ngày 12/5, cựu vô địch The Players ChampionshipKim Si-woo đã có mặt tại ngày thi đấu thứ 2 của mùa giải The Players Championship năm nay diễn ra tại sân TPC Sawgrass (par 72, 7.189 yards).

Với những khởi đầu khá thuận lợi ở ngày thi đấu đầu tiên với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng cùng thành tích 67 gậy (-5) cùng 1 birdie, người hâm mộ kỳ vọng vào một phép màu sẽ lại diễn ra trên sân TPC Sawgrass với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Hàn Quốc. Nhưng dường như may mắn đã không mỉm cười với Kim Si-woo khi bước qua ngày thi đấu thứ 2 của mùa giải.

Kết thúc ngày thi đấu, anh ghi được 72 gậy, nâng tổng thành tích sau 2 ngày thi đấu lên 139(-5) gậy.

Với thành tích này, anh chỉ được xếp hạng thứ 25, đứng sau golfer người Mỹ Webb Simpson với thành tích 129 gậy (-5). 

Nhà vô địch trẻ tuổi nhất của The Players Championship dường như đã để mất phong độ vốn có trong hai ngày thi đấu vừa qua. Giới chuyên gia nhận định rằng Kim Si-woo đã không duy trì được sự ổn định trong những đường gậy của mình để làm hỏng những cú putt quan trọng. Chưa hết, anh còn để lỡ vô số cơ hội để ghi được điểm birdie.

Trả lời phỏng vấn, Kim Si-woo cho biết: "Tôi cảm thấy khá áp lực để bảo vệ chức vô địch của mình trong năm nay".

Kim Si-woo là người giữ danh hiệu golfer trẻ tuổi nhất giành chiến thắng trong lịch sử của The Players. Trước khi mùa giải bắt đầu, người hâm mộ anh mong đợi rằng anh sẽ trở thành người đầu tiên giành chiến thắng hai liên tiếp tại The Players Championship kể từ giải đấu đầu tiên vào năm 1974. 

Tuy nhiên Kim Si-woo cũng đưa ra những nhận định của mình về khả năng chiến thắng tại mùa giải năm nay: "Nó là một giấc mơ đối với tôi. Thật sự rất khó để làm được điều đó".

Trước đó, đại diện phía PGA Tour cũng dành cho anh những lời có cánh khi tuyên bố rằng:"Để bảo vệ chức vô địch của mình, Kim là golfer thể hiện xuất sắc nhất trong số các golfer từng chiến thắng". 

Nhưng trái với những gì người hâm mộ kỳ vọng, thành tích của Kim sau 2 ngày thi đấu vừa qua thực sự không làm hài lòng người hâm mộ anh.

Trong khi đó, tay golf 6 lần vô địch thế giới Dustin Johnson và golfer Matt Kuchar dẫn đầu với thành tích 66 gậy (-6). Sự trở lại của "Siêu hổ" Tiger Woods tại mùa giải năm nay cũng không mang lại điều gì bất ngờ khi ông giành được kết quả khá khiêm tốn khi chỉ đứng ở vị trí thứ 69. 

The Players Championship ngày thứ 2: Tiger Woods suýt bị cut, Dustin Johnson rơi khỏi đỉnh bảng