Đa sắc mầu tại giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99

Giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99 sẽ diễn ra tại FLC Golf Links Sam Son.

Ở mùa giải 2020, sau 2 lần bị hoãn vì ảnh hưởng của Covid-19, cuối cùng giải đấu cũng đã được tổ chức nhưng với sự thiếu vắng của rất nhiều các CLB. Hầu hết các CLB tham gia giải đều đến từ TP Hà Nội, trong khi đó Hải Phòng và Vĩnh Phúc, mỗi Hội golf có một đại diện, còn phía Nam chỉ có duy nhất Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu.

Dịch bệnh đã qua đi, cùng với sự thay đổi của Hiệp hội golf Việt Nam, giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc đã trở nên đa dạng và nhiều màu sắc hơn hơn bao giờ hết khi trở lại FLC Golf Links Sam Son năm nay.

Đội tuyển Hội golf Nha Trang - Khánh Hoà 

Thay vì để các Câu lạc bộ đăng ký tự do như các lần tổ chức trước, Hiệp hội golf Việt Nam đưa ra tiêu chí tuyển chọn riêng cho các đội. Đó là 6 đội xuất sắc nhất của giải đấu 2020 (4 đội Nam và 2 đội Nữ), cùng với đó Hiệp hội chọn ra 3 giải đấu cấp Câu lạc bộ lớn nhất của 3 miền Bắc, Trung, Nam làm vòng loại tuyển chọn. Điều này khiến cho các đội giành được suất tham dự giải Toàn quốc cảm thấy danh giá, vinh dự hơn, qua đó cũng góp phần thúc đẩy được phong trào golf của các địa phương.

Đến lúc này, tên gọi “Toàn quốc” đã thực sự được thể hiện được đúng tính chất của giải đấu. Chúng ta có thể thấy được, trong danh sách các đội tuyển tham dự giải năm nay là các Hội và Câu lạc bộ trải đều từ Quảng Ninh đến Vũng Tàu. Mỗi miền của Tổ quốc đều có đại diện tham dự tranh tài và điều này sẽ khiến chất lượng chuyên môn của giải được nâng cao hơn.

Đội Nam - Nữ Câu lạc bộ Doanh nhân BGC

16 đội tuyển Nam và 8 đội tuyển Nữ chắc chắn sẽ đem tới những màn so tài vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Danh sách các đội:

Bảng Nam:

1.CLB Golf 1982

2.CLB The Weekend Hải Phòng

3.CLB CM 88

4.CLB G78

5.Hội golf Phú Thọ

6.CLB Đông Anh

7.CLB ICT

8.CLB T74

9.Hội golf TP Đà Nẵng

10.Hội golf Quảng Nam

11.Hội golf Hà Tĩnh

12.Hội golf Nha Trang – Khánh Hoà

13.CLB Golf Họ Lê

14.CLB Họ Nguyễn Phía Nam

15.CLB golf G76 phía Nam

16.CLB Golf Doanh nhân BGC

Bảng Nữ:

1.Golf Life Club (GLC)

2.Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu

3.CLB ĐH Quốc gia

4.CLB T74

5.CLB Hội Golf TP.HCM

6.CLB Golf Doanh Nhân BGC

7.Hội golf TP Đà Nẵng

8.Hội golf Quảng Ninh

Giải đấu sẽ được trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews, FPT Play, VieOn, Clip Tv, TV 360, truyền hình Vĩnh Long.

Giải Vô địch Các Câu lạc bộ Toàn quốc - Tranh cúp T99 2022 có sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh Xưng T99 Group, các Nhà tài trợ Kim Cương: Ngân hàng TMCP Nam Á, Công ty CP Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng, Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI, Các Nhà tài trợ Vàng: Công ty CP Trực tuyến GOSU, Công ty CP Thiết kế & Xây dựng GIZA, Công ty TNHH Giải pháp Điều hòa Nhật Nam, Các Nhà tài trợ Bạc: Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa - VIKODA, Công ty Cổ phần Nghỉ dưỡng VQG, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.