Đại học Kinh tế vô địch giải Bát Hùng

CLB golf Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) đã xuất sắc giành cúp vô địch tại giải golf Bát Hùng Championship 2019 với tổng Net 1160 và tổng điểm gross 1386. Bên cạnh đó, đội Đại học Giao thông Vận tải và Đại học Quốc gia Hà Nội lần lượt đạt giải Nhì và Ba của giải.

Ngày 16/3, tại sân Sky Lake (Hà Nội), giải golf Bát Hùng Championship 2019 đã chính thức được diễn ra. Giải đấu quy tụ 128 golfer đến từ CLB golf của 8 trường đại học khu vực miền Bắc, gồm: Bách Khoa, Kinh tế Quốc Dân, Xây dựng, Tài chính, Quốc Gia, Dược, Giao Thông và Ngoại Thương.

Tuyển NEU giành cúp vô địch giải Bát Hùng Championship 2019.

Các golfer tham gia thi đấu với thể thức đấu gậy tính điểm Net theo VHandicap và được chia làm 4 bảng đấu, bao gồm: bảng A – HCP 0-9, bảng B – HCP 10-15, bảng C – HCP 16-20 và bảng D – HCP 21-26. Đội chiến thắng là đội có tổng điểm Net của 16 thành viên thấp nhất.

128 golfer của 8 trường đại học đã tham dự giải đấu.

Sau một ngày thi đấu hào hứng và kịch tính, giải Bát Hùng Championship 2019 khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về CLB golf Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) với tổng Net 1160 và tổng điểm gross 1386. Về Nhì tại giải là đội trường Đại học Giao thông vận tải với tổng Net 1184. Xếp thứ 3 là đội trường Đại học Quốc Gia Hà Nội với tổng Net 1195.

Golfer Nguyễn Thu Hương giành Best Gross ở bảng cá nhân với 81 gậy.

Bát Hùng Championship 2019 lấy tôn chỉ “Swing for Education”. Sự kiện lần đầu tiên đồng hành với chương trình thiện nguyện “Cặp lá yêu thương” của Trung tâm tin tức VTC 24 – Đài truyền hình Việt Nam. 

Tại gala trao giải, quỹ Swing for Education đã nhận được sự ủng hộ của nhiều golfer, nhà hảo tâm, trong đó Đại học Ngoại thương ủng hộ 30 triệu cho quỹ "Swing for Education".

Một số hình ảnh của giải đấu:

Giải golf là cầu nối giữa các cựu sinh viên, giảng viên, cán bộ đã và đang công tác tại các trường Đại học.
Không chỉ mang ý nghĩa gắn kết tình bạn, Bát Hùng Championship 2019 còn mang giá trị nhân văn, trách nhiệm với xã hội. Giải đồng hành với chương trình "Cặp lá yêu thương" hỗ trợ các học sinh nghèo trên cả nước.

Các thành viên đội tuyển AOF quyết tâm thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Các golfer tham dự giải đấu đều phải vượt qua nhiều vòng qualify của CLB mình.

Bát Hùng Championship 2019 đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Hy vọng, giải sẽ tiếp tục thu hút được nhiều trường đại học tham gia trong những năm tiếp theo.

Giải golf Bát Hùng: Giải golf giao hữu giữa các trường đại học trên địa bàn Hà Nội