Dalat Autumn 2022 – Giải golf mùa thu được mong chờ nhất của SAM Tuyền Lâm Golf Club

Một giải đấu thường niên của SAM Tuyền Lâm Golf Club đã chính thức được khởi động và sẽ diễn ra trong 2 ngày 11 và 12 tháng 11/2022.

Dalat Autumn 2022 là giải Golf quy mô lớn và thường niên của SAM Tuyền Lâm Golf Club. Đặc biệt mùa giải năm nay sẽ được tổ chức ở cả hai sân golf SAM Tuyền Lâm và The Da Lat at 1200. Với số lượng 240 golfer tham dự đến từ khắp các tỉnh thành cả nước vào hai ngày 11 và 12 tháng 11/2022 tin chắc sẽ mang lại một giải đấu sôi động.

Các golfer sẽ lần lượt thi đấu ở cả hai sân. Thể thức thi đấu sẽ được tính dựa trên tổng điểm Net trong 2 ngày thi đấu đối với bảng A, B, C. Riêng bảng nữ sẽ thi đấu theo thể thức handicap ngày (system 36). Cơ cấu giải thưởng của Dalat Autumn 2022 cũng vô cùng hấp dẫn với các giải: Best gross, giải nhất, nhì, ba các bảng, giải kỹ thuật và HIO.

Đồng hành cùng giải đấu là rất nhiều các nhà tài trợ cũng những phần thưởng vô cùng giá trị. Trong đó không thể không nhắc tới giải thưởng HIO trị giá 200 triệu đồng tiền mặt từ gói bảo hiểm HIO D200 một sản phẩm của VGS Sport. Mang tới cơ hội cho golfer trên tất cả các hố par 3 trong một vòng chơi và không giới hạn số lượng golfer trúng thưởng.

VGS Sport là đơn vị duy nhất sở hữu và cung cấp dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, giúp các golfer dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu và tham gia dịch vụ. Dịch vụ vô cùng minh bạch rõ ràng, giấy chứng nhận bảo hiểm ngay trên app vHandicap sau khi mua bất kỳ gói bảo hiểm nào của VGS Sport. 

Với điều kiện thời tiết mát mẻ, trong lành và hơn hết nằm trong khuôn khổ của sự kiện Festival hoa Đà Lạt lần thứ IX – 2022, tin chắc giải đấu sẽ mang lại những cảm xúc khó quên trong lòng của các hội viên của Câu Lạc Bộ và cộng đồng golfer trong khu vực. VGS Sport hân hạnh được đồng hành cùng giải đấu.

Liên Hệ: 

VGS Sport - Tầng 5 tòa VGS Group Building - 20 Võ Chí Công - P. Nghĩa Đô - TP Hà Nội

Hotline: 033.25.11111

Wedsite: Vgssport.com