Đánh -1 gậy, Nguyễn Anh Minh vô địch Bamboo Airways Golf Tournament 2021

Bamboo Airways Golf Tournament 2021 đã chính thức khép lại sau 4 ngày thi đấu sôi nổi. Vượt qua hơn 1.000 golf thủ, golfer trẻ Nguyễn Anh Minh lên ngôi vô địch với thành tích 71 gậy.

Goler 14 tuổi Nguyễn Anh Minh xuất sắc vô địch giải đấu.

Nguyễn Anh Minh, sinh năm 2007, là một trong những nhân tố nổi bật nhất của đội tuyển golf trẻ Hà Nội. Anh Minh đã không ít lần lên ngôi vô địch tại các giải đấu lớn nhỏ và được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những golfer xuất sắc nhất Việt Nam trong tương lai.

Với thành tích ấn tượng 71 gậy(-1), Anh Minh đã giành chức vô địch của giải đấu và có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị từ ban tổ chức. Tuy nhiên, để bảo vệ trạng thái nghiệp dư, Anh Minh đã từ chối nhận các giải thưởng. 

Bamboo Airways Golf Tournament 2021 – Flight to the Top là sự kiện do Bamboo Airways phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Bamboo Airways mở đường bay thẳng đến Mỹ và Vương quốc Anh. Theo kế hoạch, hãng tiến tới khai thác thường lệ đường bay tới các thị trường chiến lược này dự kiến từ cuối năm 2021 ngay khi điều kiện cho phép.

Diễn ra từ ngày 25 – 29/11/2021 tại FLC Golf Links Sam Son, giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng khó quên với các golfer tham dự và ghi dấu loạt thành tích ấn tượng, trong đó có 2 HIO và 6 Eagle được trao cho những chủ nhân xứng đáng. Đặc biệt, golfer Đỗ Thành Chinh đã giành giải HIO giá trị gần chục tỷ đồng gồm 04 xe hơi hạng sang, 01 năm bay miễn phí khứ hồi nội địa do Bamboo Airways khai thác, 01 thẻ hội viên sân golf 35 năm,... cùng nhiều quà tặng khác từ nhà tài trợ.