Đánh 63 gậy, Dustin Johnson bám sát ngôi đầu LIV Golf Boston

Với việc chỉ mất đúng 24 cú gạt ở vòng đấu thứ 2, Dustin Johnson đã hoàn thành vòng đấu 63 gậy và vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

The Oaks tại The International, par 70 là một sân đấu vô cùng khó khăn cho tuần thi đấu này tại LIV Golf, tuy nhiên không phải không có cách để các golfer có thể ghi cho mình những vòng đấu âm.

Hãy cứ hỏi cựu số 1 thế giới Dustin Johnson về điều đó, người đã một màn trình diễn siêu ấn tượng với chiếc putter của mình ở vòng 2. Thành tích 63 gậy -7 của golfer người Mỹ giành được nhờ 8 birdie, 1 eagle, cùng với đó là 3 bogey. Sau vòng 2, Johnson đang có tổng điểm -10, kém 2 gậy so với người đồng đội 4 Aces là Talor Gooch và 1 gậy so với tân binh LIV Golf là Joaquin Niemann.

Dustin Johnson gạt bóng ấn tượng ở vòng 2.

Trải qua 4 sự kiện của LIV Golf, chắc chắn Dustin Johnson là người thi đấu ổn định nhất khi luôn xuất hiện trên Top của BXH, tuy nhiên anh lại chưa thể có cho mình chức vô địch. Lần cuối DJ giành chiến thắng đã là tại Saudi International tháng 2/2021.

Người giành được nhiều sự chú ý nhất ở sự kiện lần này, tân binh Cameron Smith đã tụt xuống vị trí T8 với tổng điểm -7 sau khi chỉ đánh 69 gậy ở vòng đấu thứ 2.

Ở giải đồng đội, 4 Aces đứng trước cơ hội có lần thứ 3 liên tiếp vô địch khi đang tạm thời dẫn đầu với tổng -22 gậy. Đứng thứ 2 là Hy Flyers do Phil Mickelson làm đội trưởng với -19 gậy, thứ 3 là Iron Heads với -18 gậy.