Đánh 71 gậy, golfer Phạm Minh Phong vô địch Laguna Invitational 2023

Với sự cạnh tranh kịch tính và tinh thần thể thao cao thượng, kết hợp màn trình diễn sôi động và các phần thưởng giá trị, khẳng định vị thế là một trong những giải đấu golf tiêu biểu tại Việt Nam

Với niềm tự hào và phấn khích tột độ, giải đấu "Laguna Invitational 2023" đã chính thức khép lại với những kỷ niệm đáng nhớ và thành công tốt đẹp tại Laguna Golf Lăng Cô, một trong những sân golf hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Diễn ra vào ngày 11 tháng 11, giải đấu đã thu hút sự tham gia của hơn 120 golfer tài năng, đến từ mọi miền cả nước, cùng các khách mời danh dự và những du khách nghỉ dưỡng tại các resort sang trọng như Banyan Tree Lăng Cô, Angsana Lăng Cô và Laguna Parkside Residences Lăng Cô. Sự kiện đã được mở màn bằng màn trình diễn Flashmob náo nhiệt của đội ngũ Caddie, đánh dấu khởi đầu đầy "nóng bỏng" cho giải đấu năm nay.

Các golf thủ đã không ngần ngại thể hiện những cú đánh điêu luyện và tinh thần thể thao cao thượng trên sân cỏ xanh mướt, mang đến một ngày thi đấu đầy kịch tính và căng thẳng. Đặc biệt, golfer Phạm Minh Phong đã xuất sắc giành lấy danh hiệu "Vô địch chung cuộc" với tổng điểm ấn tượng gross 71, cùng các nhà vô địch các bảng đua tranh quyết liệt không kém. Song song với mini-game: “Beat the Pro” ở hố số 5 và “Hit the Goong” tại sân tập, không khí giải đấu càng thêm phần hứng khởi và sôi nổi hơn bao giờ hết. Đây là cơ hội để hơn 120 gôn thủ trên khắp cả nước cùng giao lưu tranh tài cũng như trau dồi kinh nghiệm để tạo nên những đột phá lớn hơn tại các giải đấu chuyên nghiệp.

Golfer Phạm Minh Phong vô địch giải đấu.

Buổi tối cùng ngày, không gian của sân golf Laguna Lăng Cô đã trở nên sôi động và tràn ngập tiếng vỗ tay tán thưởng trong đêm Gala trao giải. Các nhà vô địch đã được vinh danh cùng cúp lưu niệm và nhận các giải thưởng giá trị từ Ban tổ chức và nhà tài trợ.

 

Kết quả chung cuộc của giải đấu như sau:

  1. Chiến thắng chung cuộc thuộc về Golfer Phạm Minh Phong với Best Gross 71 - HDC 5 - Net 66
  2. Giải nhất Bảng A - Golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc với tổng điểm Gross 72 - HDC 6 - Net 66
  3. Giải nhất Bảng B - Golfer Hoàng Văn Minh với tổng điểm Gross 86 - HDC 16 - Net 70
  4. Giải nhất Bảng C - Golfer Phan Văn Bình với tổng điểm Gross 90 - HDC 19 - Net 71
  5. Giải nhất Bảng D - Golfer Trần Nhơn Vượng với tổng điểm Gross 99 - HDC 28 - Net 71
  6. Giải nhất Bảng Nữ - Golfer Kim Soojin với tổng điểm Gross 89 - HDC 18 - Net 71

Ban tổ chức giải "Laguna Invitational 2023" xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đơn vị tài trợ, các hội viên, và tất cả các golf thủ đã cùng nhau tạo nên một ngày thi đấu không chỉ đầy cạnh tranh mà còn tràn đầy sự phấn khởi đến từ bộ môn Golf.

"Laguna Invitational 2023" không chỉ là một giải đấu, mà còn là minh chứng cho tinh thần và niềm đam mê với golf, cũng như sự nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến những trải nghiệm đỉnh cao cho cộng đồng yêu thích môn thể thao quý tộc này.

Laguna Lăng Cô, với sân golf đẳng cấp quốc tế do huyền thoại Sir Nick Faldo thiết kế, tự hào là điểm đến của những giải đấu golf uy tín, nơi quy tụ những tay golf hàng đầu. Chúng tôi mong chờ được tiếp tục chào đón các bạn trong các sự kiện và giải đấu sắp tới.