Đánh 74 gậy, golfer Nguyễn Văn Tám vô địch giải ra mắt CLB Golf Dương Kinh

Ngày 15/10 vừa qua, Câu lạc bộ golf Dương Kinh đã tổ chức ra mắt trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng với sự tham gia của lãnh đạo Quận Dương Kinh, đại diện Hội golf Hải Phòng, các thành viên câu lạc bộ và khách mời.

Qua 10 năm xây dựng và phát triển, quận Dương Kinh đã trở thành một trong những quận, huyện có vai trò và vị trí quan trọng của thành phố Hải Phòng. Được xác định là trọng điểm phát triển kinh tế phía đông nam của thành phố với tầm nhìn đến năm 2030. Quận có nhiều tiềm năng để thu hút các nhà đầu tư phát triển dịch vụ, xây dựng cơ sở  hạ tầng, phát triển các khu công nghiệp, khu đô thị mới một cách đồng bộ văn minh hiện đại. 

Trên địa bàn quận Dương Kinh hiện nay ước tính có khoảng 500 người chơi golf, là các chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư Việt Nam và nước ngoài, đó là cơ sở để Dương Kinh thành lập một CLB golf với mong muốn tạo điều kiện để kết nối giao lưu, hợp tác, cùng rèn luyện sức khoẻ, cũng như chung tay tạo thêm nhiều giá trị kinh tế cho Quận và thành phố. 

Các golfer tham dự giải đấu ra mắt CLB golf Dương Kinh.

Chia sẻ bên lề sự kiện, ông Vũ Ngọc Sinh - Chủ tịch CLB cho biết: “Golf Hải Phòng đang phát triển mạnh trong những năm gần đây, việc thành lập CLB golf Dương Kinh sẽ đóng góp vào bức tranh chung của phong trào golf của thành phố. Mặc dù số lượng người chơi golf trong quận Dương Kinh khá lớn, nhưng chủ trương của chúng tôi là sẽ tiếp nhận hội viên theo cách chọn lọc, CLB không quá quan trọng về việc tăng trưởng thành viên nhanh, có thể chậm nhưng chắc để đảm bảo có được những hội viên chất lượng nhất. Mỗi hội viên sẽ đều có trách nhiệm xây dựng câu lạc bộ, kết nối với mọi người tạo nên một môi trường lành mạnh”. 

Ban điều hành CLB golf Dương Kinh.

Cùng với chủ tịch Vũ Ngọc Sinh, CLB golf Dương Kinh trong nhiệm kỳ hoạt động đầu tiên sẽ có các thành viên khác trong ban điều hành gồm PCT thường trực Bùi Mạnh Tân, PCT tài chính Phạm Xuân Thu, Tổng thư ký Bùi Đức Kiên, Thư ký Đào Viết Phương. 

Tham dự sự kiện ra mắt CLB golf Dương Kinh, ông Phạm Tùng Dương - Phó CT kiêm Tổng thư ký Hội golf Hải Phòng chia sẻ: “Sau đại hội lần thứ 6 của Hội golf Hải Phòng thì chúng tôi đã củng cố lại toàn bộ cơ cấu của ban chấp hành. Chúng tôi cũng mở rộng phong trào thể dục thể thao nói chung và môn golf nói riêng, đặc biệt là các thành viên của Hội golf Hải Phòng đã tăng lên rất nhiều, từ con số có chưa được 300 người đến hiện tại là gần 2000 hội viên, các CLB trực thuộc hội cũng tăng lên. Thời gian gần đây có rất nhiều các CLB mới được thành lập, trong đó có CLB Dương Kinh, đợt tới một số CLB cũng sẽ được thành lập, cũng rất là vui là các quận huyện bây giờ đều có CLB riêng của mình. Góp phần tăng thêm lực lượng, sức mạnh cho hội golf Hải Phòng”. 

Golfer Nguyễn Văn Tám vô địch giải.

Sự kiện ra mắt CLB golf Dương Kinh đã khép lại với chiến thắng thuộc về golfer Nguyễn Văn Tám, đây là một trong số những golfer xuất sắc nhất của Hội golf Hải Phòng, anh đã đạt kết quả 74 gậy trong ngày thi đấu. 

Kết quả các bảng đấu và giải kỹ thuật được trao cho các golfer: 

Bảng A:

-Nhất: Vũ Đức Hưởng (Gross 75, HCP 10, Net 65)

-Nhì: Đào Viết Phương (Gross 83, HCP 14, Net 69)

-Ba: Bùi Đức Kiên (Gross 80, HCP 14, Net 66)

 

Bảng B: 

-Nhất: Bùi Thanh Tùng (Gross 87, HCP 18, Net 69)

-Nhì: Lê Hữu Minh (Gross 87, HCP 18, Net 69)

-Ba: Phạm Xuân Thu (Gross 89, HCP 20, Net 69)

 

Bảng C:

-Nhất: Dương Thị Kim Ngân (Gross 85, HCP 24, Net 61)

-Nhì: Đoàn Thanh Hải (Gross 90, HCP 30, Net 60)

-Ba: Bùi Thuý Hằng (Gross 96, HCP 28, Net 68)

 

Giải kỹ thuật:

-Longest: Bùi Lan Ngọc (Hố 7B)

-Near Pin: Đào Anh Tú (Hố 4B), Đặng Xuân Cường (Hố 8B), Vũ Lan Anh (Hố 13B), Nguyễn Thị Loan (Hố 17B)

-Near Line: Hoàng Văn Dương