Đánh bại Việt Nam 13.5 - 10.5, tuyển Singapore vô địch Alliance Cup 2024

Đã không có bất cứ bất ngờ nào xảy ra trong ngày thi đấu cuối cùng tại Vietnam - Singapore Alliance Cup 2024, khi tuyển Singapore bảo toàn thành công cách biệt 3 điểm trước đội chủ nhà để bước lên ngôi vô địch.

Không chỉ bị tuyển Singapore dẫn trước với tỷ số 4.5 - 7.5 khi bước vào ngày thi đấu cuối cùng, tuyển Việt Nam còn gặp thêm bất lợi bởi golfer Phạm Minh Đức đã không thể ra sân tranh tài cùng Gregory Foo vì lý do sức khỏe, từ đó tự động mất 1 điểm vào tay đối thủ. 

Ở chiều hướng ngược lại, nhiệm vụ lúc này của tuyển Singapore lại càng trở nên dễ dàng hơn trong 12 trận Single Match khi họ chỉ cần giành thêm 4 điểm là đã có thể giành chiến thắng (1 điểm có được ngay sau khi VĐV Phạm Minh Đức không thể thi đấu). 

Đội tuyển Singapore giành chiến thắng chung cuộc tại giải. 

Kết thúc ngày thi đấu lượt trận Single Match, mỗi đội chia nhau 5 chiến thắng và 2 trận hòa, qua đó ấn định tỷ số 13.5 - 10.5 nghiêng đội tuyển Singapore sau 3 vòng tranh tài. Như vậy, Singapore đã đòi lại được “món nợ” trước Việt Nam khi để thua ở mùa giải năm ngoái.

Tuyển Singapore ăn mừng chiến thắng vang dội trên sân khách.

Năm nay, về phía đội tuyển Singapore, 4 thành viên Mitchell Slorach, Gregory Foo, Marc Ong và Abdul Hadi là những người thi đấu xuất sắc nhất khi toàn thắng ở cả 3 ngày ra sân. Trong khi đó, Doãn Văn Định, Nguyễn Hữu Quyết, Nguyễn Anh Minh và Đinh Song Hài là các thành viên tốt nhất của Việt Nam khi giành 2 chiến thắng, thua 1 trận.

Đinh Song Hài thi đấu đầy chắc chắn trong ngày tranh tài cuối cùng tại VNSG Alliance Cup 2024.

Với chiến thắng 4Up, golfer Nguyễn Hữu Quyết giành thêm 1 điểm cho tuyển Việt Nam.