Đánh bogey-free 66 gậy, Nguyễn Đức Sơn lần thứ 2 liên tiếp dẫn đầu sau vòng 1 trên VGA Junior Tour

Nguyễn Đức Sơn tiếp tục chứng tỏ phong độ ấn tượng ở các vòng đấu mở màn khi giành ngôi đầu bảng tại VGA Junior Tour 4 Leg, diễn ra tại Vinpearl Golf Nam Hội An.

Nguyễn Đức Sơn cần rút kinh nghiệm từ các thất bại trước đó.

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây của Nguyễn Đức Sơn, không khó để nhận ra golfer sinh năm 2007 luôn có những sự khởi đầu vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, thực tế đáng báo động với Đức Sơn đó lại là việc không thể duy trì sự ổn định ở các vòng đấu kế tiếp. Đúng 1 tuần trước tại Laguna Lăng Cô, nơi diễn ra chặng 3 của VGA Junior Tour, Đức Sơn dẫn đầu sau vòng đấu mở màn 69 gậy -2, nhưng sau đó lại không thể duy trì được lợi thế. 

Bước đến chặng 4 của hệ thống, Nguyễn Đức Sơn thậm chí còn có khởi đầu ấn tượng hơn khi đánh bogey-free 66 gậy -6 để dẫn đầu giải với cách biệt 3 gậy so với golfer xếp sau. Vòng đấu nổi bật với 1 điểm eagle ở hố 6 par 4, bên cạnh 4 birdie. 

Thành tích ấn tượng của Đức Sơn một phần đến từ yếu tố quen sân, khi golfer này vừa mới trải qua 3 ngày thi đấu của Vòng loại Asiad-19, cũng được diễn ra tại sân golf thuộc tỉnh Quảng Nam. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được sau nhiều giải đấu đáng tiếc, Đức Sơn cần giữ cho mình một cái đầu lạnh để có thể duy trì được lợi thế.

Đoàn Uy xếp thứ 2 bảng U18 Nam.

Đứng thứ 2 sau Đức Sơn ở bảng U18 Nam là một cái tên cũng rất quen thuộc, Đoàn Uy. Dù khởi đầu với 1 bogey ở hố 2, tuy nhiên golfer đến từ Hà Nội đã ghi được 5 birdie, qua đó khép lại vòng đấu 69 gậy -3.

Ở bảng U15 Nam, Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Nguyễn Hải Nam đang tạm chia sẻ ngôi đầu bảng với tổng điểm +4. 

Thân Bảo Nghi.

Trong khi đó, Thân Bảo Nghi đang tạm dẫn đầu bảng nữ với kết quả even par. Golfer 15 tuổi đến từ Đà Nẵng có cho mình 3 birdie, bên cạnh 1 double bogey và 1 bogey ở vòng 1 này.