Danh sách xếp nhóm ngày thi đấu Chung kết giải VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines

Sau 2 ngày thi đấu, tuyển miền Nam đang tạm dẫn trước tuyển miền Bắc với tỷ số 9.5-6.5.

Với lợi thế 3 điểm cách biệt, tuyển miền Nam sẽ chỉ cần tối thiểu 4,5 điểm trong 12 trận single match là đã có thể giữ chiếc cup ở lại. Nhiệm vụ nghe có vẻ đơn giản, nhưng họ tuyệt đối không thể chủ quan nếu không muốn kịch bản trong kỳ VGA Union Cup đầu tiên lặp lại.

Các tuyển thủ được đội trưởng Trần Thanh Tú tung ra trong ngày thi đấu cuối cùng hầu hết là các gương mặt có phong độ tốt trong 2 ngày đấu vừa qua. Đáng nói, 2 golfer Nông Trung Hiếu và Dương Quốc Tuynh với việc toàn thua cả 3 trận đã phải nhường suất thi đấu cho các golfer khác. Có 4 tên mới trong đội hình ra sân của tuyển miền Nam là Đội phó Trần Anh Linh, Vũ Phạm Nguyên An, Nguyễn Hữu Hải và Lưu Xuân Lộc.

Dương Quốc Tuynh và Nông Trung Hiếu lần đầu tiên không thi đấu Single Match. 

Trong khi đó, nhiệm vụ của tuyển miền Bắc trong ngày thi đấu Chung kết là khó khăn hơn nhiều khi họ bắt buộc phải giành tới 8 điểm trên 12 trận để giành chiến thắng chung cuộc.

Các golfer thi đấu ở những trận đầu tiên của tuyển miền Bắc được đánh giá khá ngang cơ so với tuyển miền Nam. Tuy nhiên, trong các trận đấu cuối cùng, những Đình Hậu, Lưu Văn Tuấn, hay Nguyễn Văn Tám phải đối mặt với 3 tay golf đang có phong độ rất cao của tuyển miền Nam là Andrew Hùng Phạm, Huỳnh Quang Đức và Nguyễn Ngọc Khôi.

Dẫu vậy, đối với golf, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Hãy cùng đón xem 12 trận single match trong ngày đầu chung kết của VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines, được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của GolfNews vào lúc 11:00 ngày 21/3 và livescore tại: https://vgstour.com/

Ảnh: Quang Thắng