Danh sách xếp nhóm ngày thi đấu thứ hai giải VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines

Sau khi kết thúc ngày thi đấu thứ nhất với kết quả hoà 4-4, cả 2 đội đã tiến hành bốc thăm chia cặp cho 8 trận thi đấu tiếp theo trong ngày thi đấu thứ 2.

Với việc tự tin vào khả năng thi đấu Foursome của mình, tuyển mình Nam không có bất cứ sự thay đổi nào trong đội hình ở cả 4 trận đấu so với ngày thi đấu đầu tiên. Trong khi đó, tuyển miền Bắc chỉ giữ duy nhất cặp đấu đã giành chiến thắng ở buổi đấu đầu tiên là Nguyễn Quốc Mến – Nguyễn Quang Hiệp.

Đáng chú ý, với sự toả sáng của mình trong chiến thắng ở trận Fourball cuối cùng trong ngày đấu thứ nhất, tân binh Nguyễn Đức Hoàng được đội trưởng Đinh Hồng Phong tin tưởng xếp cặp thi đấu trong cả 2 thể thức thi đấu ngày mai. Nguyễn Đức Hoàng và Nguyễn Quang Hiệp sẽ là 2 tân binh duy nhất của giải đấu lần này được ra quân 2 ngày liên tiếp, bởi lẽ đội tuyển miền Nam ngày mai sẽ chỉ ra trận với những gương mặt nhiều kinh nghiệm.

Với việc 2 đội hoà 4-4 sau ngày thi đấu đầu tiên, 8 trận đấu ngày mai sẽ rất hấp dẫn và khó dự đoán. Đội nào có nhiều điểm hơn trong ngày mai sẽ giành nhiều lợi thế và tâm lý tốt cho lượt trận single match cuối cùng.