Daniel Berger rút lui khỏi Honda Classic vì chấn thương

Sức hấp dẫn của Honda Classic sẽ bị giảm đi đáng kể khi ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Daniel Berger không thể tham dự vì chấn thương.

Golfer số 15 Thế giới đã vắng mặt trong buổi đấu tập trên sân Palm Beach Gardens – nơi diễn ra sự kiện The Honda Classic vào thứ 4 vừa qua. Theo thông báo được đưa ra bởi quản lý của Daniel Berger, golfer người Mỹ đã gặp phải chấn thương ở vùng xương sườn khiến cho anh cảm thấy không thoải mái khi thi đấu. Chính vì vậy, Daniel Berger đã quyết định rút lui khỏi Honda Classic để hồi phục chấn thương và chuẩn bị cho WGC Dell Technology Match Play vào tuần tới.

Daniel Berger rút lui khỏi The Honda Classic vì chấn thương xương sườn

Việc đương kim vô địch AT&T Pebble Beach Pro-Am quyết định không tham dự sẽ khiến cho sức hấp dẫn của Honda Classic giảm đi đáng kể. Với vị trí 15 trên BXH Thế giới, Daniel Berger là người có thứ hạng cao nhất trong 6 golfer nằm trong top 50 tham dự giải đấu. Việc phải tổ chức xen giữa 2 sự kiện lớn là The Players Championship và WGC Dell Technology Match Play khiến cho The Honda Classic chịu thiệt thòi khi đa số các golfer hàng đầu đều chọn phương án bỏ qua giải đấu này.

Với sự rút lui của Daniel Berger thì Sung Jae Im – golfer số 18 Thế giới sẽ là ứng cử viên số 1 tại The Honda Classic. Golfer người Hàn Quốc cũng đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu khi vượt qua Mackenzie Hughes với khoảng cách 1 gậy vào năm 2020.