Đào Kim Phượng – golfer nữ đầu tiên ghi điểm Eagle tại Biscom Golf Tournament 2018

Sáng ngày 24/12, các golfers tham dự Biscom Golf Tournament 2018 đã bước vào buổi thi đấu thứ 5. Giải đấu đã đi được hơn nửa chặng đường nhưng sức nóng của giải đấu và quyết tâm của người chơi vẫn chưa hề giảm.

Biscom Golf Tournament 2018 tiếp tục ghi nhận golfer Đào Kim Phượng đã xuất sắc ghi được điểm Eagle tại hố số 1. Chị là golfer nữ đầu tiên ghi được điểm Eagle tại giải. Với thành tích này, golfer Đào Kim Phượng sẽ được nhận từ BTC giải thưởng gồm: gói nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Golf & Resort trị giá 50 triệu đồng, voucher golf miễn phí Green fee sân Hạ Long và các quà tặng từ Nhà tài trợ. Trước đó, giải đấu đã có 7 golfers ghi được điểm Eagle.

"Thần may mắn" vẫn chưa mỉm cười với những gôn thủ nhiệt huyết.

Buổi thi đấu thứ 5 của giải diễn ra trong thời tiết thuận lợi, các golfers tràn đầy quyết tâm giành thành tích cao và ghi được cú HIO. Tuy nhiên, “thần may mắn” vẫn chưa mỉm cười với những gôn thủ đầy nhiệt huyết, giải thưởng HIO gồm 2 xe hơi hạng sang và nhiều phần quà giá trị vẫn tiếp tục chờ đợi chủ nhân.

Giải đấu cũng tìm ra được những golfers xuất sắc giành giải Nhất, Nhì, Ba của các bảng đấu. Golfer Bùi Mạnh Cường (HCP 11) đã có ngày thi đấu tuyệt vời để giành giải Nhất bảng A với kết quả gross 80, Net 69.

Kết quả chung cuộc của buổi thi đấu thứ 5

Giải Nhất

Bảng A: Bùi Mạnh Cường

Bảng B: Nguyễn Công Tuấn

Bảng C: Bùi Văn Toàn

Giải Nhì

Bảng A: Trần Dũng Tiến

Bảng B: Nguyễn Hưu Tuyên

Bảng C: Phạm Trọng Nam

Giải Ba

Bảng A: Kang Jung Koo

Bảng B: Đặng Quốc Lịch

Bảng C: Lê Tuấn Hùng

Giải Eagle: Đào Kim Phượng hố số 1

Giải Kỹ thuật

Longest Drive hố số 4: Đặng Hồng Quang 

Nearest to the Line hố số 15: Lê Thị Thanh Mai

Nearest to the Pin hố số 8: Lê Bá Hoàng Quang

Nearest to the Pin hố số 16: Đặng Quốc Lịch

Buổi thi đấu thứ 4 của giải FLC Biscom Golf Tournament 2018: Giải HIO vẫn đang đợi chủ