David Choi giành Best Gross ở giải golf Gắn Kết Yêu Thương 2019

Tại sự kiện golf Gắn Kết Yêu Thương 2019 mang nhiều ý nghĩa với cộng đồng và xã hội, golfer David Choi đã xuất sắc giành danh hiệu Best Gross với số gậy Net 65.

Trong ngày 19/1, giải golf từ thiện Gắn Kết Yêu Thương 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp tại sân Harmonie Golf Park (Bình Dương). Đây là sự kiện được tổ chức bởi Báo Thanh Niên kết hợp cùng Phòng Công Nghiệp Thương Mại Việt Nam (VCCI) và Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham) nhằm mục đích chung tay gây quỹ hỗ trợ những cộng đồng khó khăn trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Các nhà tài trợ đồng hành được vinh danh tại giải đấu. (Ảnh: BTC)

Với mục đích đầy ý nghĩa, giải golf từ thiện vừa qua đã thu hút gần 200 golfer gồm các doanh nhân ở Việt Nam và Quốc tế. Ngoài ra, lãnh đạo các doanh nghiệp thành viên của VCCI và Amcham cùng các golfer đến từ những CLB trên toàn quốc cũng nhiệt tình tham gia.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi và đầy hào hứng ở 3 bảng Nam và 1 bảng Nữ, chức vô địch toàn giải đã thuộc về golfer David Choi một cách thuyết phục khi đánh 65 gậy (điểm Net).

Ngoài danh hiệu dành cho 3 golfer xuất sắc ở các bảng, sự kiện vừa qua còn ghi nhận golfer Hứa Thành Văn xuất sắc ghi cú Hole in One quý giá để giành giải thưởng gậy Honma TW747 trị giá 100 triệu đồng.

Diễn viên - Người mẫu Bình Minh trao giải HIO cho golfer Hứa Thành Văn. (Ảnh: BTC)

Bên cạnh đó, giải đấu lần này còn đọng lại nhiều kỷ niệm tốt đẹp khi các cá nhân, đơn vị hảo tâm đã thông qua sự kiện để chuyển 500 triệu đồng đến quỹ từ thiện của Báo Thanh Niên. Số tiền này sẽ được dùng để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, trước mắt là những gia đình tại các huyền miền núi của tỉnh Lạng Sơn vào ngày 25/01 tới.

Như vậy, giải golf Gắn Kết Yêu Thương 2019 đã kết thúc thành công và trở thành mối liên kết chặt chẽ giữa các cá nhân thành đạt trong xã hội để cùng nhau nâng cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái nhằm tạo ra những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa đối với những mảnh đời bất hạnh.

Kết quả chung cuộc giải golf từ thiện Gắn Kết Yêu Thương 2019:

Best Gross: David Choi (Gross: 77 gậy - Net: 65 gậy)

Bảng A

Nhất: Lê Trọng Đức

Nhì: Phạm Quang Sơn

Ba: Nguyễn Văn Nam

Bảng B

Nhất: Trần Đức Minh

Nhì: Vũ Sơn Hải

Ba: Trương Xuân Hợp

Bảng C

Nhất: Nguyễn Thanh Liêm

Nhì: Hoàng Kim Thắng

Ba: Đoàn Quốc Khánh

Bảng Nữ

Nhất: Diễm Đặng

Nhì: Nguyễn Thị Thanh Thảo

Ba: Nguyễn Thị Thanh Thủy

Giải golf "Gắn Kết Yêu Thương 2019": Vì một Tết ấm cho người nghèo