Diamond Resorts Tournament of Champions: Brooke Henderson chia sẻ ngôi đầu bàng cùng Ji Eun Hee

Diamond Resorts Tournament of Champions đã chính thức diễn ra và dự đoán sẽ là trận đấu khai mạc đỉnh cao cho mùa giải LPGA Tour 2019.

Giải đấu khai mạc lần này được tổ chức từ ngày 17-20/1 tại Lake Buena Vista, Florida, Mỹ và có tổng cộng 27 golfer nổi trội tranh tài để tìm ra nhà Vô địch giải đấu đầu tiên của mùa giải năm nay. 

Sau vòng thi đấu mở màn, cùng giữ ngôi vị đầu bảng là Brooke Henderson (Canada) và Ji Eun Hee (Hàn Quốc) với 65(-6) gậy. Brooke ghi cho mình 7 điểm birdie nhưng để vướng lỗi ở hố số 2. Còn Ji Eun Hee có ngày thi đấu quá xuất sắc khi ghi được 6 điểm birdie mà không để vướng bất kỳ lỗi nào. 

Brooke Henderson cùng Ji Eun Hee đang dẫn đầu ngày thi đầu tiên.

Cùng xếp ở vị trí T3 là 2 golfer gồm Lydia Ko (Úc) và Stacy Lewis (Mỹ) với 66(-5) gậy. Trong khi Lydia Ko ghi được 6 điểm birdie và mắc 1 lỗi nuối tiếc ở hố số 16 thì Stacy ghi được tới 7 điểm birdie nhưng mắc 2 lỗi. 

Ở vị trí T5 là 3 golfer quen thuộc: Golfer số 1 Thế giới - Ariya Jutanugarn, Lexi ThomsponLee Mi Rim. Cả 3 ghi cho mình 67(-4) gậy. Ariya đã thi đấu không mấy nổi trội khi trong 9 hố đầu cô chỉ ghi duy nhất được 1 điểm birdie. Ở 9 hố sau cô thành công ghi tiếp cho mình thêm 3 điểm birdie nữa mà không để vướng bất kỳ lỗi nào. 

Golfer số 1 Thế giới - Ariya Jutanugarn

Hạng T8 đang là Danielle Kang, Park Annie cùng Thidapa Suwannapura với cùng số gậy là 68(-3) gậy. 

BXH Champions Presented by IOA - Ngày thứ 1 (17/1)