Dịch vụ giải thưởng HIO VGS SPORT tri ân và tuyển đại lý trên toàn quốc

VGS Sport sẽ tổ chức chương trình “Tri Ân Đại Lý xuất sắc” áp dụng cho toàn bộ các đại lý của VGS Sport trên toàn quốc nhằm gửi lời cảm ơn và mong muốn sẽ tiếp tục cùng phát triển trong tương lai. Đồng hành cùng chương trình, VGS Sport tiếp tục tuyển dụng thêm những đối tác mới trên toàn quốc.

Vị thế và sự thành công có được hôm nay của VGS Sport, cùng dịch vụ giải thưởng HIO là một phần chung tay cũng như sự tin tưởng đồng hành hết mình từ các Đại lý nhằm mang tới cho khách hàng một sản phẩm dịch vụ tuyệt vời cùng môn thể thao khó chinh phục bậc nhất hành tinh. 

Luôn luôn trong tâm thế mang lại quyền lợi tài chính tốt, vận hành đơn giản, thuận tiện và minh bạch cho Đại lý và cũng để tri ân tấm lòng vàng trong suốt chặng đường gần 3 năm vừa qua. VGS Sport sẽ tổ chức một chương trình “Tri Ân Đại Lý xuất sắc” áp dụng cho toàn bộ các đại lý của VGS Sport trên toàn quốc.

Thông qua chương trình VGS Sport muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể Quý Đại Lý và tin tưởng rằng chúng ta sẽ cùng phát triển hơn nữa trong thời gian tới để mang lại những trải nghiệm mới, dịch vụ mới tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng.

Thông tin cụ thể như sau: 

Đối tượng tham gia: Toàn bộ đại lý cá nhân của VGS Sport

Thời gian diễn ra: Từ 1/10 đến 31/12/2022

Nội dung chương trình

Từ ngày 01/10/2022 đến 31/12/2022, 03 đại lý có doanh thu nhiều nhất sẽ nhận được phần quà tri ân tương ứng lên đến 8.000.000 đồng. 

Quà tặng sẽ được VGS Sport trao trực tiếp cho đại lý sau tối đa 7 ngày làm việc, kể từ ngày kết thúc chương trình.

VGS Sport vẫn tiếp tục tuyển dụng các đại lý trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài VGS SPORT

033.25.11111