Đoàn Uy thắng đậm để vào bán kết bảng Nam Vô địch Đối kháng Quốc gia 2022 – Tranh Cup T99

Loạt trận Tứ kết bảng Nam giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2022 – Tranh Cup T99 đã diễn ra rất hấp dẫn.

Đoàn Uy tiếp tục thể hiện phong độ ổn định tại West Lakes Golf & Villas

Đoàn Uy là golfer đầu tiên ghi tên mình vào vòng bán kết khi golfer trẻ sớm có chiến thắng trước golfer kỳ cựu Hoàng Ngọc Quý. Trong trận đấu này, Đoàn Uy tiếp tục thể hiện phong độ cao và lấn át thành viên tuyển Union Cup miền Nam ngay từ những hố đầu tiên. Sau 9 hố đầu tiên, Đoàn Uy đã có cho mình 3Up và kết quả được nâng lên 5Up sau 11 hố. Golfer Hoàng Ngọc Quý chỉ thắng được duy nhất 1 hố trong trận đấu này và điều đó đương nhiên là không đủ khi Đoàn Uy sớm khép lại trận đấu ở hố 15 với kết quả 4&3 khi có 1 điểm par.

Ngoại trừ trận đấu áp đảo của Đoàn Uy, 3 trận Tứ kết còn lại đều có sự cạnh tranh căng thẳng. Trận đấu giữa Nguyễn Tuấn Anh và Bùi Mạnh Cường đã phải bước vào những hố đấu phụ mới có thể phân định thắng bại. Việc phải đối đầu với một golfer có nhiều kinh nghiệm thi đấu đối kháng như Bùi Mạnh Cường không khiến Tuấn Anh mất tự tin, bù lại golfer 14 tuổi còn vươn lên dẫn trước Mạnh Cường sau 9 hố đấu. Tuy nhiên, từ hố 13 thế trận đã nghiêng về Bùi Mạnh Cường khi anh ghi được 1 điểm birdie để lần đầu tiên vươn lên dẫn điểm va cách biệt này được giữ đến hố 18. Ở hố đấu cuối cùng, Tuấn Anh đã có một cú chip ôm cờ và được chấp nhận 1 điểm par. Đến lượt mình thực hiện cú gạt par để giữ hoà hố và giành chiến thắng chung cuộc, Bùi Mạnh Cường lại putt thừa line khiến trận đấu khép lại 18 hố với kết quả hoà. Bước vào hố đấu phụ được chọn là hố 13, đáng tiếc cho Tuấn Anh khi anh đánh bóng xuống nước ở gậy thứ 2 và hoàn toàn bất lợi trước Bùi Mạnh Cường – golfer chỉ mất 2 gậy để đưa bóng lên green. Với 2 putt để ghi 1 điểm par, Bùi Mạnh Cường giành chiến thắng chung cuộc.

Bùi Mạnh Cường - Golfer 8x duy nhất có mặt tại vòng bán kết Nam.

Đối thủ của Bùi Mạnh Cường ở trận bán kết là Lê Khánh Hưng- golfer đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Nguyễn Thành Trung và chiến thắng với kết quả 1Up. Ở trận đối đầu giữa hai anh em Nguyễn Quang Trí và Nguyễn Đặng Minh, chiến thắng đã thuộc về Quang Trí với kết quả 2&1.

Danh sách 2 trận Bán kết bảng Nam:

1.Đoàn Uy Vs Nguyễn Quang Trí

2.Lê Khánh Hưng Vs Bùi Mạnh Cường