Hoàn thiện công tác chuẩn bị, giải Vô địch Golf Trung Niên Quốc Gia - Tranh Cúp Nam A Bank 2024 sẵn sàng khởi tranh

Hôm nay (06/05), đông đảo VĐV Trung - Cao niên tham dự giải Vô địch Golf Trung Niên Quốc Gia - Tranh Cúp Nam A Bank 2024 đã có mặt trên sân golf Dalat Palace Golf Club để đánh tập và làm thủ tục thi đấu. Công tác chuẩn bị cho giải đã hoàn thiện, sẵn sàng bước vào 2 ngày thi đấu chính thức (07 - 08/05).

Năm nay, giải quy tụ hơn 80 VĐV tới từ nhiều tỉnh thành trên cả nước, và chia thành 4 bảng đấu là bảng Nam Trung Niên, bảng Nữ Trung Niên, bảng Nam Cao Niên, bảng Nữ Cao Niên. Trong đó, bảng Nam Trung Niên dành cho các VĐV trên 50 tuổi, bảng Nữ Trung Niên dành cho các VĐV trên 45 tuổi, bảng Nam Cao Niên dành cho các VĐV trên 60 tuổi và bảng Nữ Cao Niên dành cho các VĐV trên 55 tuổi. Theo điều lệ giải, các VĐV sẽ thi đấu gậy qua 2 vòng đấu 18 hố (tổng 36 hố). 

Các VĐV tích cực tham gia đánh tập. Ảnh: VGA.

Vòng đánh tập diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Ảnh: VGA.

Giải đấu năm nay có sự quay trở lại của một số VĐV đã đạt nhiều thành tích cao ở những mùa giải trước như VĐV Andrew Hùng Phạm, VĐV Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Thị Tố Uyên... 

Các banner, backdrop cho giải đã được thi công hoàn thiện. Ảnh: VGA.

Sân Dalat Palace Golf Club sẵn sàng chào đón các golfer trung - cao niên. Ảnh: VGA.

Ngày mai (07/05), các VĐV sẽ thi đấu vòng đầu tiên và xuất phát theo teetime từ hố 1 và hố 10. Teetime của 2 nhóm đấu đầu tiên bắt đầu từ 06h30 sáng.