Đội nam Hội golf Quảng Nam và Đội nữ Hội golf Nghệ An giành vé tham dự Giải Vô địch Các Hội Golf Toàn Quốc năm 2024

Vượt qua 13 hội golf tham dự Đội Nam Hội golf Quảng Nam và Đội Nữ Hội golf Nghệ An lần đầu tiên vô địch giải đấu lớn khu vực miền Trung & Tây Nguyên.

Ngày 22/7 vừa qua, Giải Vô địch Hội golf các Tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên - Tranh Cup Quy Nhơn Seaview 2023 khai màn tại Quần thể FLC Quy Nhơn, Bình Định.

Đây là sự kiện do UBND Tỉnh Bình Định chỉ đạo Hội Golf Bình Định tổ chức phối hợp với Công ty Golf Pro & FLC Biscom thực hiện và được sự bảo trợ của Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA).

Tại giải đấu năm này có sự góp mặt của các Ban Lãnh Đạo UBND tỉnh Bình Định, Các Sở Ban Ngành, Đại diện Hiệp hội Golf Việt Nam và các Hội golf đến từ các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên bao gồm: Hội Golf Bình Định, Hội golf Thanh Hóa, Hội golf Nghệ An, Hội golf Hà Tĩnh, Hội golf Quảng Bình, Hội golf Thừa Thiên Huế, Hội golf Đà Nẵng, Hội golf Quảng Nam, Hội golf Quảng Ngãi, Hội golf Nha Trang-Khánh Hòa, Hội golf Kon Tum, Hội golf Gia Lai, Hội golf Lâm Đồng.

Bước vào giải đấu năm nay với đội hình và chất lượng được kiện toàn chỉnh chu Đội nam Hội golf Quảng Nam đã gửi tới những người yêu môn thể thao golf này những trận đấu đỉnh cao, đầy kịch tính và sự cạnh tranh không khoan nhượng. Sau những 2 ngày thi đấu sôi động, Đội Nam Hội Golf Quảng Nam đã xuất sắc vượt qua 12 Hội Golf khác để giành danh hiệu Vô địch giải đấu đầy uy tín sau khi thắng loạt trận play off với Hội golf Hà Tĩnh, Đội Hội Golf Nghệ An giành giải Ba, Đội Hội Golf Quảng Ngãi hạng Tư.

Đội Nam Hội golf Quảng Nam ăn mừng sau cú putt quyết định của golfer Huỳnh Quang Đức mang về chiếc cup vô địch

Ở lượt trận Bảng nữ có sự tham gia của 6 Hội golf gồm: Hội Golf Nghệ An, Lâm Đồng, Nha Trang, Quảng Bình, Quảng Nam và Hội golf Đà Nẵng.  Đội nữ Hội Golf Nghệ An dường như không có đối thủ khi để lại khoảng cách quá xa với 5 Hội golf còn lại và nghiễm nghệ bước lên bục cao nhất với chức vô địch xứng đáng cho những Cô gái “Quê Bác” và Hội Golf Quảng Nam đoạt giải Nhì.

Như vậy, 4 đội nam và 2 đội nữ mạnh nhất nói trên đã giành quyền tham dự vòng chung kếtGiải Vô địch Các Hội Golf Toàn Quốc năm 2024

Giải vô địch Hội Golf các tỉnh miền Trung - Tây nguyên tranh cúp Quy Nhơn Seaview năm 2023 khởi tranh từ ngày 20.7 tại FLC Golf Links Quy Nhơn. Giải có sự tham gia của gần 300 VĐV, trong đó có 260 VĐV nam (13 đội) và 36 VĐV nữ (6 đội).

Đây là giải golf dành cho các đối tượng là golfer không chuyên thi đấu ở các hạng mục các bảng A, B, C, D có Handicap Index từ 00 đến 20.0 dành cho bảng nam và tối đa 23.9 dành cho bảng nữ; được tổ chức theo thể thức thi đấu đối kháng đồng đội theo hai thể thức Fourball và Single Match dành cho bảng nam và Single Match dành cho bảng nữ.