Đội phó tuyển châu Âu Stephen Atkinson rút khỏi Ryder Cup 2018

Việc Stephen Atkinson viết đơn yêu cầu Bjorn loại bỏ tên anh ta khỏi danh sách ứng viên những golfer đang được cân nhắc tham gia Ryder Cup 2018 đã dấy lên một luồng dư luận trái chiều...

Mới đây, vào ngày 23/4, golfer Stephen Atkinson đã chính thức rút khỏi giải đấu đồng đội Ryder Cup khi gửi thư cho đội trưởng tuyển Châu Âu - Thomas Bjorn. Được biết, dù có khả năng cao sẽ trở thành đội phó nhưng Atkinson vẫn từ bỏ cơ hội này.

Atkinson là golfer 52 tuổi và hiện đang xếp hạng 187 trên thế giới. Gần đây, golfer này mới giành được huy chương tại West Hill – được tổ chức hàng tháng, anh cũng từng là đội trưởng của Babalou Golf Society.

Bằng hành động này, Atkinson đã dập tắt mọi đồn đoán về việc lên làm đội phó của tuyển Châu Âu sắp tới.

Không chỉ vậy, quyết định của golfer 52 tuổi đã làm nảy sinh nhiều luồng như luận trái chiều. Nhiều người tỏ ra thông cảm vì do chấn thương nên anh buộc lòng phải rút lui. Số còn lại thì trách móc, cho rằng Atkinson đã không biết nắm lấy cơ hội thi đấu tại giải đấu đồng đội lớn nhất thế giới này, nhất là trong hoàn cảnh rất có thể anh sẽ trở thành đội phó.

Bức thư Atkinson gửi cho đội trưởng tuyển Châu Âu.

Thậm chí họ còn nói rằng hành động này của Atkison sẽ là một bước thụt lùi trong sự nghiệp của anh, khiến anh sẽ rơi vào những ngày đen tối trong tương lai.

Tại Ryder Cup diễn ra vào tháng 9 tới đây, "Siêu hổ" Tiger Woods cũng sẽ trở lại với một vai trò đặc biệt. Đồng thời, ĐKVĐ Masters 2018 Patrick Reed cùng các golfer gạo cội khác sẽ tham dự hứa hẹn một mùa thi đấu vô cùng gây cấn.

Sky Sports đổi tên kênh vì giải The Players Championship