Đội trưởng đội tuyển CLB golf họ Hà Việt Nam - Hà Ngọc Hoàng Lộc đạt giải HIO gần 3 tỷ tại giải Vô địch các CLB dòng họ phía Nam

Đội tuyển golf CLB Họ Hà dù không lọt vào top 3 đội mạnh nhất ở giải đấu lần này nhưng với riêng cá nhân golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc đã có một kỷ niệm khó quên nhất trong sự nghiệp chơi golf của mình.

Giải golf Vô địch các CLB Dòng họ phía Nam 2022 diễn ra vào ngày 07/4 vừa qua trên sân golf Tân Sơn Nhất. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức với sự tham dự của 15 CLB Golf thuộc các dòng Họ phía Nam tại Việt Nam.Tham dự giải đấu, mỗi CLB bao gồm 20 thành viên, trong đó có 16 thành viên chính thức và 4 dự bị được chia làm 8 cặp, mỗi đội sẽ thi đấu đối kháng với nhau theo thể thức Match Play.

Golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc xuất sắc ghi điểm HIO tại giải đấu và mang về bộ giải thưởng khủng cho cá nhân mình.

Tại giải đấu lần này, golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc hay còn có nickname là Bôn Đà Nẵng khi đi hết ½ chặng đường, anh đã có một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ đối với cá nhân nói riêng, cũng như CLB Golf Họ Hà nói chung với cú HIO ở hố 4C par-3, 170 yards. Một cú đánh tốt đã đưa bóng rơi đúng vào phía trước vòng gimmie và lăn vào hố.

Đây là cú HIO đầu tiên trong năm của golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc, và cú HIO này đã mang về cho anh bộ giải thưởng vô cùng giá trị của giải đấu bao gồm: 01 xe Toyota Camry 2.0G trị giá 1.167.000.000 VNĐ, 01 xe MG ZS trị giá 579.000.000 VNĐ cùng với giải thưởng tiền mặt hơn 950.000.000 VNĐ.

Phó Chủ Tịch Thường Trực kiêm Tổng Thư Ký CLB Golf Họ Hà Việt Nam - Ông Hà Chí Thanh cùng chung vui với Golfer Hà Ngọc Hoàng LộcPhó Chủ Tịch Thường Trực kiêm Tổng Thư Ký CLB Ông Hà Chí Thanh chia vui cùng Golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc

CLB golf họ Hà Việt Nam, là một tổ chức thể thao tự nguyện của những golfer dòng họ Hà trên đất nước Việt Nam, cùng có sở thích chơi golf và trân trọng các giá trị lớn mà môn golf mang lại. Được thành lập vào ngày 22/12/2020 với tôn chỉ tôn vinh nét đẹp văn hoá Việt Nam, tương thân tương ái và tuân thủ chuẩn văn hoá Golf quốc tế. Nét đặc trưng văn hoá của câu lạc bộ Golf họ Hà theo đuổi là: Vui khoẻ - Văn Minh - Thân Tình- Hữu ích - Đoàn kết.

Giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ phía Nam 2022 là giải đấu lớn đầu tiên của CLB Golf Họ Hà tham dự.Đội tuyển CLB golf họ Hà Việt Nam trước thềm giải đấu

CLB đặt ra mục tiêu trong danh mục hoạt động của mình như sau: không chỉ là  tạo sân chơi cho các golfer họ Hà hàng tuần, tháng và quý để rèn luyện sức khoẻ, kỹ năng chơi golf và văn hoá chơi golf. CLB còn hướng đến một tập thể những người họ Hà đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ nhau trên tinh thần hữu nghị cùng phát triển. Bên cạnh đó câu lạc bộ cũng mong muốn tích cực tham gia các hoạt động nhằm phát triển phong trào golf do hội Golf thành phố Hà Nội cũng như của hiệp hội golf Việt Nam tổ chức.

Đội tuyển CLB golf họ Hà Việt Nam cùng chung vui sau giải đấu

 

Hiện tại câu lạc bộ có 123 thành viên chính thức và sẽ tiếp tục mở rộng. Câu lạc bộ định hướng sẽ tổ chức outing hàng quý để gắn kết các golfer mang dòng máu họ Hà. Ngoài ra câu lạc bộ sẽ tổ chức thêm các giải Open để các thành viên trong câu lạc bộ giao lưu thêm với các câu lạc bộ khác.

Trong thời gian sắp tới bằng việc ban hành điều lệ, kiện toàn cơ cấu tổ chức, nhận được sự công nhận của hội golf thành phố Hà Nội, câu lạc bộ định hướng sẽ phát triển mạnh mẽ các phong trào golf nhằm gắn kết anh em đồng tộc. Và tổ chức thêm các giải golf thiện nguyện để đóng góp cho xã hội. Câu lạc bộ cũng rất mong muốn các golfer mang dòng máu họ Hà đoàn kết để xây dựng câu lạc bộ ngày càng vững mạnh.

----------------------------

Thông tin về CLB golf họ Hà Việt Nam:

-Chủ tịch: Ông Hà Tiến Dũng

-Tổng thư ký, phó CT: Ông Hà Chí Thanh

-Tổng số thành viên: 123

-Liên hệ CLB: 0988277984 (TTK Ông Hà Chí Thanh)

 

Theo: https://ictvietnam.vn/doi-truong-doi-tuyen-clb-golf-ho-ha-viet-nam-ha-ngoc-hoang-loc-dat-giai-hio-gan-3-ty-tai-giai-vo-dich-cac-clb-dong-ho-phia-nam-20220413110432455.htm