Đội trưởng tuyển Quốc tế Trevor Immelman công bố 4 Đội phó tại Presidents Cup 2022

Lần đầu tiên được giao trọng trách đội trưởng cho tuyển Quốc tế tại Presidents Cup, Trevor Immelman đã chọn ra những cái tên dày dạn kinh nghiệm để hỗ trợ mình đối đầu với tuyển Mỹ.

Trevor Immelman lần đầu tiên làm đội trưởng cho tuyển Quốc tế tại Presidents Cup.

Immelman là golfer người Nam Phi, từng 2 lần thi đấu tại Presidents Cup và làm đội phó hỗ trợ Ernie Els vào năm 2019. Vị đội trưởng 42 tuổi đã công bố danh sách đội phó bao gồm 4 cái tên: Mike Weir, K.J. Choi, Geoff Ogilvy và Camilo Villegas.

Lịch sử Presidents Cup, tuyển Mỹ tỏ ra vô cùng áp đảo với 11 lần thắng, 1 hoà và 1 thua. Năm 2019, tuyển Mỹ ngược dòng trong ngày thi đấu cuối tại sân Royal Melbourne, Úc để giành chiến thắng chung cuộc 16-14. Năm nay, giải sẽ được diễn ra từ ngày 22-25/9 tại sân Quail Hollow Club in Charlotte, North Carolina, Mỹ.

Đội phó người Canada Weir từng đấu Presidents Cup 5 lần và là 1 trong 5 thành viên tuyển Quốc tế có nhiều hơn 10 trận thắng. Đây là lần thứ 3 Weir làm đội phó của tuyển. Anh có 8 danh hiệu PGA Tour, bao gồm The Masters 2003.

Trong khi đó, K.J. Choi từng 3 lần thi đấu và 3 lần làm đội phó tại giải. Golfer người Hàn có 8 danh hiệu PGA Tour, trong đó chức vô địch Players Championship 2011.

Golfer người Úc Ogilvy cũng có cho mình 8 danh hiệu PGA Tour, gồm chiến thắng U.S. Open 2006.

Cuối cùng, Villegas sẽ lần đầu tiên được làm đội phó cho tuyển Quốc tế. Anh là golfer người Colombia duy nhất từng tham dự Presidents Cup. Villegas giành 4 danh hiệu PGA Tour trong sự nghiệp.

 

Nguồn: Đội trưởng tuyển Quốc tế Trevor Immelman công bố 4 Đội phó tại Presidents Cup 2022 (ictvietnam.vn)