Đội tuyển Mỹ khởi hành đến Marco Simone trước thềm Ryder Cup

Đội tuyển của Zach Johnson đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà vô địch trên đất châu Âu đầu tiên sau 30 năm.

Đội tuyển Mỹ đã khởi hành đến Marco Simone từ thứ 6 để nghiên cứu chiến thuật và tập luyện trước thềm Ryder Cup diễn ra vào cuối tháng này. Thực tế, ở các mùa giải trên sân khách trước đây, tuyển Mỹ chưa có lần nghiên cứu chiến thuật nào cho toàn đội. 

Đội tuyển Mỹ đến Rome trải nghiệm trực tiếp sân đấu Marco Simone.

Năm 2021, Steve Stricker đã tổ chức một chuyến đi cho toàn đội tới Whistling Straits trước khi tranh tài chính thức tại Ryder Cup. Đó là mùa giải mà tuyển Mỹ giành được chiến thắng áp đảo 19 - 9 trước đối thủ châu Âu. Và sang năm nay, đội trưởng Zach Johnson tổ chức một chuyến đi tương tự cho toàn đội tới Marco Simone. 

Phát biểu tại PGA Championship vào tháng 5, Johnson cho biết: “Tôi ưu tiên việc đưa 12 thành viên trong đội đến Rome 2 tuần trước sự kiện để chúng tôi có thể trực tiếp trải nghiệm sân đấu Marco Simone. Tôi nghĩ chuyến đi tới đó là vô cùng quan trọng để khi trở về, họ sẽ có một kỳ vọng khá thực tế về những gì được yêu cầu”.

Tuy nhiên, The Telegraph đưa tin rằng Patrick Cantlay, Xander Schauffele và Jordan Spieth không thể tham gia chuyến đi do cam kết cá nhân.

Đội hình 12 thành viên của tuyển Mỹ tham dự Ryder Cup năm nay.

Trong đội hình của tuyển Mỹ tham dự Ryder Cup năm nay, Schauffele, Cantlay, Scottie Scheffler, Wyndham Clark, Brian Harman và Max Homa giành được 6 suất tự động. Còn Spieth, Rickie Fowler, Sam Burns, Brooks Koepka, Collin Morikawa và Justin Thomas là 6 gương mặt còn lại được lựa chọn theo quyền đội trưởng của Zach Johnson. 

Trong khi tuyển Mỹ đến Rome vào cuối tuần qua thì đội tuyển châu Âu sẽ tới sau khi kết thúc Irish Open để cùng nhau tập luyện trước giải BMW PGA Championship.