Đương kim vô địch Đỗ Hồng Giang trở lại mạnh mẽ ở ngày thi đấu thứ 2 Nam A Bank Vietnam Masters

Sau vòng đấu mở màn không mấy thuận lợi, Đỗ Hồng Giang đã trở lại Top đầu BXH nhờ thành tích 70 gậy ở vòng đấu thứ 2.

Đỗ Hồng Giang đánh 70 gậy -2 ở vòng 2.

Golfer đến từ Quảng Ninh có kết thúc khá đáng tiếc ở ngày thi đấu đầu tiên dù đã có even par sau 9 hố đầu, nhưng với 3 bogey ở 4 hố cuối cùng đã khiến anh chỉ có +3 gậy và xếp hạng 16.

Đến ngày thi đấu thứ 2, kịch bản tương tự diễn ra khi Hồng Giang có even par sau 9 hố đầu, với 2 birdie và 2 bogey. Đặc biệt golfer đất mỏ cảm thấy hố 16 par 5 dài nhất sân 579 yard là vô cùng khó khăn, nơi anh dính một bogey. Tuy nhiên, 9 hố sau ở vòng 2 này, Hồng Giang đã ghi liên tiếp 3 birdie liên tiếp từ hố 5-7 (tee-off hố 10), cộng thêm 1 bogey ở hố 2 đã giúp nhà đương kim vô địch hoàn thành vòng với -2 gậy. Vậy là sau 2 ngày thi đấu, Đỗ Hồng Giang đang có tổng +1 gậy và trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch.

Ở mùa giải Vietnam Masters 2020 diễn ra tại FLC Golf Links Sam Son, Đỗ Hồng Giang đã có màn ra mắt cộng đồng golf Việt vô cùng ấn tượng và giành chức vô địch wire-to-wire với tổng điểm -4, cân bằng tổng điểm của Trần Lê Duy Nhất ở mùa giải trước đó.

Nếu vô địch giải đấu lần này, Đỗ Hồng Giang sẽ trở thành golfer đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Vietnam Masters sau 5 mùa giải được tổ chức.