Dustin Johnson nối mạch phong độ ấn tượng tại LIV Golf với vòng đấu 63 gậy

Dustin Johnson chính là golfer thi đấu xuất sắc và ổn định nhất kể từ khi LIV Golf tổ chức sự kiện đầu tiên.

Dustin Johnson hướng đến chiến thắng LIV Golf thứ 2 liên tiếp.

Bước vào LIV Golf Chicago sau chức vô địch Boston 2 tuần trước, chiến thắng đầu tiên mà DJ có được kể từ tháng 2/2021, golfer người Mỹ tiếp tục có khởi đầu thuận lợi. Sân Rich Harvest Farms par 72 dài 7,408 yard đã không thể gây khó dễ cho cựu số 1 thế giới, DJ hoàn thành vòng đấu bogey-free 63 gậy và độc chiếm ngôi đầu, 3 gậy tốt hơn so với Cameron Smith (66).

Johson mở đầu 9 hố với thành tích -6 gậy, trong đó có 4 birdie liên tiếp từ hố 6-9. Thậm chí, suýt chút nữa anh đã có thể cân bằng kỷ lục vòng đấu 62 gậy của LIV Golf  nếu không bỏ lỡ cú birdie putt ở hố 18.

Trong khi đó, golfer người Úc Cameron Smith vẫn có màn trình diễn tốt tại LIV Golf. Giải trước, Smith chỉ cách trận playoff với Dustin Johnson đúng 1 gậy, và tuần này anh đang mở màn vòng 1 ở vị trí thứ 2 với -6 gậy.

Đứng thứ 3 trên BXH là một golfer cũng đang có phong độ tốt là Matthew Wolff. Golfer người Mỹ đứng thứ 3 với -5 gậy.

Ở giải đồng đội, 4 Aces dường như không muốn dừng lại và hướng đến chiến thắng thứ 4 liên tiếp. Với -11 gậy, đội của Dustin Johnson dẫn đầu sau vòng 1, vị trí thứ 2 thuộc về Punch của Smith, thứ 3 thuộc về Majesticks do Lee Westwood làm đội trưởng.