Eugenio Chacarra vươn lên dẫn đầu LIV Golf Bangkok

Sau vòng đấu -7 ở ngày đầu tiên, Eugenio Chacarra đã thi đấu cực hay tại Stone Hill trong ngày thứ Bẩy để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng,

Eugenio Chacarra thừa nhận rằng anh ấy không có nhiều niềm vui trong bốn sự kiện LIV Golf đầu tiên của mình kể từ khi chuyển sang chuyên nghiệp. Anh lo lắng. Mọi thứ đều mới. Lần đầu tiên đối mặt với sự cạnh tranh đẳng cấp thế giới, anh đã điều chỉnh cách tiếp cận của mình với giải đấu.

Đến với LIV Golf Invitational Bangkok của tuần này, golfer 22 tuổi đến từ Tây Ban Nha đã quay trở lại với suy nghĩ thời đại học của mình là chỉ cần vui vẻ và không quá áp lực trong việc cạnh tranh danh hiệu. Qua hai vòng đấu tại Stonehill, Eugenio Chacarra  đã cực kỳ thành công khi anh lập kỷ lục LIV Golf với vòng đấu –9 gậy và dẫn đầu với tổng điểm -16 sau 36 hố. Eugenio Chacarra  chính là golfer trẻ nhất trên sân đấu tại Thái Lan của LIV Golf tuần này và anh chỉ cách chiến thắng  18 hố đấu nữa khi có lợi thế 5 gậy so với nhóm bám đuổi gồm Richard Bland, Sihwan Kim, Harold Varner III, Patrick Reed.

Ngoài vị trí dẫn đầu cá nhân, Eugenio Chacarra còn đóng góp vào thành tích dẫn đầu của đội Fireballs khi anh cùng với GC Carlos Ortiz, Abraham Ancer đã có tổng điểm -20 ở vòng hai. Fireballs đang dẫn đầu bảng xếp hạng đồng đội với -34 gậy, dẫn trước Niblicks GC 7 gậy, Cleeks GC đứng ở vị trí thứ ba.

Do lo ngại về điều kiện thời tiết có thể mưa lớn trong ngày chung kết, vòng cuối của LIV Golf Bangkok đã được điều chỉnh giờ thi đấu lên 9h01 sáng theo giờ địa phương.