Farmers Insurance Open: Khởi đầu 65 gậy -7, Patrick Cantlay bám sát vị trí dẫn đầu của Kevin Yu

Farmers Insurance Open 2024 được chia ra thi đấu ở 2 sân đấu thuộc Torrey Pines là North Course và South Course trong 2 vòng đầu tiên. Trong đó, North Course được đánh giá là dễ dàng hơn rất nhiều.

Patrick Cantlay khởi đầu thuận lợi tại Farmers Insurance Open 2024.

Đáng nói, bởi những cơn mưa nặng hạt đã đổ xuống sân hồi đầu tuần, luật ‘preffered lies’ (chọn điểm bóng nằm) cũng đã được áp dụng trong 2 ngày thi đấu đầu tiên của giải, do đó các golfer đã tận dụng rất tốt lợi thế đó để ghi những điểm số tốt tại North Course. Sau vòng 1, tổng điểm tại North Course là -179 gậy, trong khi với South Course khiêm tốn ở mức -3 gậy. Đương nhiên, những vị trí dẫn đầu của giải đều vì thế đều là những golfer được xếp chơi tại sân North.

Trong đó, ngôi sao của giải, golfer hạng 6 thế giới Patrick Cantlay ghi được tới 8 birdie ở vòng 1, nổi bật với 4 birdie trong 5 hố cuối. Vòng đấu 65 gậy -7 giúp golfer người Mỹ tạm xếp ở vị trí T2 cùng Ryo Hisatsune và có 1 gậy kém hơn so với người dẫn đầu Kevin Yu.

Tại giải đấu tuần trước The American Express, vòng chung kết không như kỳ vọng đã khiến Patrick Cantlay chỉ đạt thứ hạng T52 đáng quên. Tuy nhiên, với khởi đầu tương đối tốt tại giải lần này, golfer người Mỹ đứng trước cơ hội giành chức vô địch đầu tiên kể từ tháng 8/2022.

Bên cạnh đó, với việc Farmers Insurance Open bắt đầu thi đấu vào Thứ 4, ngày thi đấu chung kết của giải sẽ kết thúc vào Thứ 7.