FIT Cup K34 NEU Golf Mở rộng lần 2: Đổi địa điểm thi đấu, giữ nguyên giải thưởng HIO giá trị

Ban tổ chức giải FIT Cup K34 NEU Golf Mở rộng lần 2 đã quyết định thay đổi địa điểm tổ chức, nhưng số lượng người chơi và cơ cấu giải thưởng vẫn được giữ nguyên như ban đầu.

Ban tổ chức Họp báo công bố về giải FIT K34 NEU Golf Mở rộng.

Ngày 14/1 tới đây, CLB Golf K34 Đại học Kinh tế Quốc Dân sẽ tổ chức giải đấu để kỷ niệm 25 năm ra trường của khoá K34. K34 luôn tự hào là một tập thể lớn mạnh trong ngôi nhà chung Kinh Tế Quốc Dân đã luôn chung tay, đoàn kết thực hiện rất nhiều hoạt động mang ý nghĩa cho cộng đồng trên khắp cả nước và họ cũng là CLB hoạt động mạnh mẽ nhất trong phong trào golf của trường Đại học này.

Đây không phải lần đầu tiên K34 NEU Golf tổ chức một giải đấu lớn, năm 2021 dưới sự bảo trợ của Tập đoàn FIT, CLB đã tổ chức một giải đấu rất thành công trên sân golf Sky Lake với chức vô địch thuộc về golfer Nguyễn Văn Tài. Ở giải đấu năm nay, FIT tiếp tục là đơn vị tài trợ lớn nhất. Và Ông Nguyễn Văn Sang – người sáng lập và điều hành tập đoàn đã thông báo sẽ tiếp tục đồng hành cùng K34 NEU trong cả những giải đấu tiếp theo.

Ông Nguyễn Văn Sang - Người sáng lập và điều hành của FIT phát biểu tại buổi họp báo.

Nếu như ở giải FIT Cup K34 NEU Golf được tổ chức lần đầu tiên có sự tham dự của 130 golfer, chỉ là các thành viên của CLB và các cựu sinh viên của Kinh tế Quốc Dân. Thì ở giải đấu lần thứ hai, Ban tổ chức đã mở rộng cho tất cả các golfer trên cả nước. Chỉ trong 1 ngày mở đăng ký, số lượng người chơi đã lên đến 230 golfer. Theo kế hoạch ban đầu, giải đấu sẽ được tổ chức tại sân golf Long Biên. Nhưng do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid, sân Long Biên không thể đáp ứng được hết nhu cầu của giải, vì vậy Ban tổ chức quyết định chuyển sang tổ chức tại sân Hilltop Valley. Mặc dù việc đổi địa điểm thi đấu khiến Ban tổ chức gặp đôi chút khó khăn, nhưng với sự nỗ lực của các thành viên, cùng sự hỗ trợ của VGS Booking nên các công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành. Số lượng các golfer tham dự giải vẫn giữ nguyên 230 người, chia làm 5 bảng gồm: A(HCP 0-12), B(HCP 13-17), C(HCP 18-23), D(HCP 24-36) và bảng Nữ. Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo Handicap (Handicap các golfer sẽ được chốt vào ngày 10/1).

Ngoài các giải thưởng chính, cơ cấu giải thưởng HIO cũng được ban tổ chức giữ nguyên gồm: 

- Tiền mặt 200.000.000VNĐ ở tất cả các hố par 3.

- 05 giải HIO là 05 Xe Ô tô Mercedes C200 tại các hố 2A, 5A, 8A , 4B, 8B.

- 01 giải HIO là 01 Xe Triumph Bonneville Speedmaster tại hố 5C.

- 01 giải HIO là 01 Xe Moto Grand American Touring 2021 CVO Limited tại hố 3C.

Trong buổi họp báo sáng nay, Ban tổ chức cho biết các giải thưởng HIO sẽ chỉ tính cho golfer may mắn đầu tiên ở mỗi hố. 

FIT Cup K34 NEU Golf Mở rộng lần 2 được bảo trợ tổ chức bởi Hội golf Tp Hà Nội và bảo trợ truyền thông bởi GolfNews.