FIT Cup K34 NEU Golf mở rộng lần 2 – Hấp dẫn với cơ cấu giải thưởng HIO

Ngày 14/01/2022 tới đây trên sân golf Long Biên, CLB K34 NEU Golf sẽ phối hợp cùng với tập đoàn FIT tổ chức giải “FIT Cup K34 NEU Golf mở rộng lần 2”.

Nối tiếp thành công sau mùa giải đầu tiên, CLB K34 NEU Golf sẽ phối hợp cùng Tập đoàn F.I.T tổ chức giải đấu “FIT Cup K34 NEU Golf mở rộng lần 2” vào ngày 14/01/2022 tới đây trên sân Long Bien Golf Course. Khóa 34 (K34) trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân là khóa học từ năm 1992 - 1996, và năm 2021 là kỷ niệm 25 năm ra trường của K34. K34 luôn tự hào là một tập thể lớn mạnh trong ngôi nhà chung Kinh Tế Quốc Dân đã luôn chung tay, đoàn kết thực hiện rất nhiều hoạt động mang ý nghĩa cho cộng đồng trên khắp cả nước.

Giải đấu năm đầu tiên quy tụ 130 golfer tham gia tranh tài.

Trong 2 năm qua, K34 tổ chức cuộc gặp gỡ giữa Ban liên lạc của các lớp K34 tại Hà Nội và TP. HCM để kết nối và chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 25 năm ngày ra trường. Cùng với đó là rất nhiều hoạt động thiết thực được tổ chức để chuẩn bị và chào mừng cho ngày lễ trọng đại này, trong đó có nhiều hoạt động từ thiện xã hội nổi bật như:

  • Tham gia hoạt động từ thiện để hỗ trợ đồng bào Miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lụt năm 2020.
  • CLB Golf K34 đã thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid gây nên trong năm 2021 như tại Bắc Giang và TPHCM
  • Hỗ trợ các thành viên của K34 có hoàn cảnh đặc biệt và gặp khó khăn trong cuộc sống.
  • Năm 2021, K34 NEU Golf vinh dự khi được trở thành thành thành viên chính thức của Hội Golf TP Hà Nội.

Năm 2022 là chính là lần thứ 2 giải FIT Cup K34 NEU Open được tổ chức với sự bảo trợ của Tập đoàn FIT - một trong những tập đoàn đa ngành nghề được sáng lập và điều hành bởi ông Nguyễn Văn Sang, cựu sinh viên K34 NEU và là thành viên của CLB K34 NEU Golf . Tính đến nay Tập đoàn FIT đã tròn 15 năm thành lập và đang không ngừng phát triển lớn mạnh, tạo nên được nhiều dấu ấn trên thị trường Việt Nam với các ngành nghề tiêu biểu như:

  • Dược Cửu Long,
  • Nước khoáng Đảnh Thạnh - Vikoda,
  • F.I.T Cosmetics, Today Cosmet,
  • Thực phẩm West Food,
  • BĐS nghỉ dưỡng Cap Padaran Mũi Dinh.

Những đóng góp của FIT Group trong thời gian qua đối với cộng đồng cũng không hề nhỏ. Khi Dược Cửu Long sản xuất và phân phối 2/5 hạng mục thuốc điều trị Covid-19 tại nhà trong danh mục toa thuốc dành cho người lớn do Sở Y tế Tp. HCM ban hành. Westfood cũng chủ động tăng thu mua và chọn thời điểm phù hợp để mua các nguyên liệu, chủ yếu là hoa quả, phục vụ chế biến, giúp tháo gỡ tình hình ùn ứ nông sản tại các cửa khẩu. Ngoài ra tập đoàn FIT đã dành ra hàng chục tỉ đồng mỗi năm cho công tác thiện nguyện đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh vừa qua.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo và được tổ chức vô cùng bài bản, chuyên nghiệp, giải đấu FIT Cup K34 NEU Open lần 2 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng golf các khoá trường KTQD. Chỉ trong 1 ngày mở cửa đăng ký, số lượng người đăng ký đã kín danh sách và hiện đã vượt quá quy định của BTC với số lượng gần gấp đôi so với mùa giải lần đầu tiên, cho thấy sức hút của giải đấu là vô cùng lớn.

Với số lượng 230 golfer tham gia, hi vọng rằng giải FIT CUP K34 NEU OPEN sẽ hứa hẹn mang lại sự “KẾT NỐI & LAN TOẢ” trong cộng đồng NEU và những người đam mê với bộ môn golf. Giải đấu cũng là dấu mốc đặc biệt của Kỷ niệm ngày trọng đại 25 năm ra trường của các cựu sinh viên K34 NEU và 15 năm thành lập tập đoàn FIT.

Theo thông báo của BTC, giải đấu năm nay các golfer tham gia tranh tài sẽ chia thành 5 bảng, trong đó 4 bảng dành cho nam (A, B, C và D) và 1 bảng dành cho nữ (Lady) với thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap.

Cơ cấu giải thưởng:

  • 01 giải Best Gross: Cúp + Quà.
  • 05 giải nhất của 5 bảng A, B, C, D, Lady gồm: Cúp + Quà.
  • 05 giải nhì của 5 bảng A, B, C, D, Lady gồm: Cúp + Quà.
  • 05 giải ba của 5 bảng A, B, C, D, Lady gồm: Cúp + Quà.
  • Giải kỹ thuật (Longest Drive, Nearest to the Pin và HIO)

Ngoài các giải thưởng chính, cơ cấu giải thưởng HIO cũng vô cùng hấp dẫn như: 04 xe hơi hạng sang Mercedes-Benz C200, Xe mô tô Grand American Touring 2021 CVO Limited, Xe mô-tô Trimumph Bonneville Speedmaster và 200 triệu đồng tiền mặt.

Golfer Nguyễn Văn Tài vô địch FIT Cup K34 NEU Golf mở rộng lần thứ nhất.

Tại lần đầu tiên tổ chức, golfer Nguyễn Văn Tài đã xuất sắc giành chức vô địch với vòng đấu 73 gậy trên sân golf Sky Lake.

Giải đấu sẽ được hỗ trợ tổ chức bởi VGS Booking. Mọi thông tin xin liên hệ vui lòng liên hệ: Ms Hoàng Linh - 0986.431.206