FLC Biscom Golf Tournament 2018 buổi thi đấu thứ 7: Kỳ tích vẫn chưa xuất hiện

Golfer Nguyễn Thị Út Thương là golfer nữ thứ 2 ghi được Eagle tại giải FLC Biscom Golf Tournament 2018. Giải đấu đã đi đến ngày thi đấu cuối cùng nhưng các golfers vẫn thi đấu với quyết tâm cao nhất.

Sáng ngày 25/12, tại FLC Ha Long Golf Club, các golfers đã cùng nhau bước vào buổi thi đấu thứ 7 của giải FLC Biscom Golf Tournament 2018.

f
Thời tiết tại FLC Ha Long Golf Club rất lí tưởng để các golfers thi đấu.

Golfer Cao Xuân Hùng – người đã may mắn giành được giải thưởng HIO tại giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 với trị giá gần 10 tỷ đồng, bao gồm: 04 xe Merscedes C200, 01 năm bay miễn phí tại Bamboo Airways, voucher golf tại các hệ thống sân của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC cùng nhiều quà tặng khác từ các nhà tài trợ... đã tiếp tục tham gia giải đấu với mong muốn "kỳ tích" lại một lần nữa xuất hiện.

Golfer Cao Xuân Hùng – người đã may mắn giành được giải thưởng HIO tại giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 với trị giá gần 10 tỷ đồng tham gia giải.

Buổi thi đấu tiếp tục ghi nhận golfer Nguyễn Thị Út Thương ghi được điểm Eagle tại hố số 1. Chị là golfer nữ thứ 2 và là golfer thứ 9 ghi được điểm Eagle tại FLC Biscom Golf Tournament 2018. Giải đấu đang cho thấy chất lượng người chơi ngày một được nâng cao, đặc biệt là các golfers nữ.

Golfer Nguyễn Thị Út Thương ghi được điểm Eagle tại hố số 1.

Kết thúc 18 hố, giải đấu vẫn tiếc nuối khi chưa có golfers ghi được điểm HIO. Ba golfers xuất sắc nhất trong buổi thi đấu thứ 7 là Nguyễn Văn Dũng – Nhất bảng A, Nguyễn Huy Hùng Việt – Nhất bảng B và Nguyễn Văn Dân – Nhất bảng C.

Kết quả chung cuộc của buổi thi đấu thứ 7

Giải Nhất

Bảng A: Nguyễn Văn Dũng

Bảng B: Nguyễn Huy Hùng Việt

Bảng C: Nguyễn Văn Dân

Giải Nhì

Bảng A: Nguyễn Đức Cường

Bảng B: Lê Thái Bình

Bảng C: Vũ Công Nguyên

Giải Ba

Bảng A: Hoàng Mai

Bảng B: Ngọ Quang Tuyết

Bảng C: Phạm Hùng Cường

Giải Eagle:

- Hố số 1: Nguyễn Thị Út Thương

Giải Kỹ thuật

Longest Drive hố số 4: Yang Jung Soo 

Nearest to the Line hố số 15: Nguyễn Đình Gia Bảo

Nearest to the Pin hố số 8: Đào Ngọc Anh

Nearest to the Pin hố số 16: Bùi Xuân Mạnh

FLC Biscom Golf Tournament 2018 buổi thi đấu thứ 6: Golfer Jeon Seondong giành Best Net bảng A