FLC Biscom Golf Tournament 2018 – Giải đấu của những con số kỷ lục

4 ngày thi đấu, 13 eagles, chơi golf với  giá sock “99k” - những con số kỷ lục chưa từng có trong cộng đồng gôn thủ Việt Nam đã xuất hiện trong khuôn khổ giải FLC Biscom Golf Tournament 2018.

Giải đấu FLC Biscom Golf Tournament 2018 đã chính thức khép lại 4 ngày thi đấu tại FLC Ha Long Golf Club với những dấu ấn khó quên. Các golfer đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại sân golf được coi là kỳ quan đứng giữa kỳ quan với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long. Công tác tổ chức chu đáo, chuyên nghiệp của FLC Biscom cũng như điều kiện thời tiết thuận lợi cũng đã góp phần tạo nên những thành tích vô cùng ấn tượng của các golfer.

Nhà Vô địch của giải đấu, golfer Đỗ Anh Đức xuất sắc dành số điểm Gross 73.

FLC Biscom Golf Tournament 2018 gây ấn tượng với màn đấu gậy kịch tính đến những phút cuối cùng. Với thành tích 73 gậy, golfer Đỗ Anh Đức đã trở thành Nhà Vô địch nhờ 01 Eagle và 5 birdies, cách biệt golfer theo sau đến 3 gậy.

Giải đấu diễn ra tại FLC Ha Long Golf Club – kỳ quan đứng giữa kỳ quan.

Giải đấu của những kỳ tích

Giải đấu FLC Biscom Golf Tournament 2018 đã diễn ra trong 4 ngày từ 22-25/12/2018 dưới thời tiết nắng nhẹ và nhiệt độ vừa phải. Kết quả chung cuộc, giải đấu ghi nhận tới 13 giải Eagles đến từ 13 golfer xuất sắc.

Có thể nói, đây là một con số kỷ lục ở các giải golf tổ chức ở Việt Nam từ trước đến nay, cho thấy giải đấu quy tụ rất nhiều golfer xuất sắc, đồng thời không thể không kể đến “duyên” Eagle của FLC Ha Long Golf Club. Với con số ấn tượng này, FLC Ha Long Golf Club không chỉ là sân golf kỳ quan đứng giữa kỳ quan mà còn là sân golf của những kỷ lục Eagle.

Nữ Golfer Kim Anh “ẵm” ba giải kỹ thuật vào buổi thi đấu thứ 3 của giải đấu.

Tại giải đấu cũng đã xuất hiện “cao thủ” Nguyễn Thị Kim Anh khi một mình “ẵm” tới 3 giải kỹ thuật ở buổi thi đấu thứ 3 của giải. Nữ golfer trẻ tuổi đã xuất sắc giành 3 giải Nearest to the Pin hố số 8 và 16, Longest Drive hố số 4.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi và đầy kịch tính, mặc dù may mắn HIO không mỉm cười với golfer nào nhưng với những kỷ lục xuất hiện trong giải đấu diễn ra trong 4 ngày từ 22-25/12/2018 cùng sự tham dự của hơn 1.000 golfers đã gây ấn tượng và trở thành ngày hội của cộng đồng golf Việt Nam.

Ghi gross 73, golfer Đỗ Anh Đức giành cúp vô địch FLC Biscom Golf Tournament 2018