FLC Vietnam Masters 2019 presented by Porsche chào đón 94 golfer tham dự giải

Ở mùa giải thứ 3, FLC Vietnam Masters đón số lượng golfer tham dự đông nhất từ trước đến nay.

Giải golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters đang ngày một thu hút sự quan tâm khi ở mùa giải thứ 3 liên tiếp, giải đấu không chỉ đón nhận được sự đồng hành của những nhà tài trợ mới, nổi bật nhất trong số đó là hãng xe thể thao Porsche là nhà tài trợ Bạch kim cho giải đấu. Mà còn thu hút được sự tham gia của các golfer trong và ngoài nước. Điều này cũng dễ lý giải khi trong 2 mùa giải đã qua, FLC Vietnam Masters đã ghi dấu trong cộng đồng, cũng như các thương hiệu lớn là một giải đấu được tổ chức một cách bài bản, chất lượng về hình ảnh và chuyên môn, cùng với sức ảnh hưởng về truyền thông tương đối lớn.

BamBoo Airways là nhà tài trợ chính và hãng hàng không chính thức của giải đấu.

Mới đây, Ban tổ chức đã công bố danh sách chính thức các golfer sẽ tham gia thi đấu ở giải năm nay tại sân golf FLC Ha Long Golf Club từ ngày 29/7 đến 4/8/2019. Theo danh sách, FLC Vietnam Masters by Porsche sẽ có 94 golfer tham dự giải, số lượng golfer đông nhất kể từ lần đầu tiên giải được tổ chức.

Có 22 golfer nước ngoài tham dự giải, trong đó đương kim vô địch Annop Tangkamolprasert sẽ quay trở lại để bảo vệ danh hiệu. Ngoài ra đa số là các golfer đến từ Hàn Quốc, nổi bật nhất là golfer Park Ji Woon, người đã kết thúc ở vị trí thứ 4 giải đấu năm 2018.

Golfer Thái Lan, Annop Tangkamolprasert sẽ trở lại bảo về danh hiệu vô địch

Về phía các golfer Việt Nam, hầu hết những gương mặt nổi bật như Trần Lê Duy Nhất, Doãn Văn Định, Nguyễn Hữu Quyết, Nguyễn Tuấn Kiệt, Nguyễn Gia Quân, những golfer nằm trong Top 10 của giải đấu năm 2018 đều sẽ tham gia. Giải đấu năm nay chỉ thiếu vắng 1 cái tên duy nhất đó là Andy Chu Minh Đức, golfer vô địch năm 2017 và hạng 3 năm 2018. Tuy nhiên, sự thiếu vắng này cũng sẽ không làm mất đi tính cạnh tranh hấp dẫn của giải vì thay vào đó là sẽ là hàng loạt những golfer trẻ hàng đầu Việt Nam thi đấu với tư cách Nghiệp dư như Đặng Quang Anh, Nguyễn Vũ Quốc Anh, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Phương ToànTrương Chí Quân.

Danh sách golfer tham dự giải.

Với số lượng golfer tham dự lớn, cùng nhiều cái tên chất lượng, FLC Vietnam Masters 2019 presented by Porsche chắc chắn sẽ rất hấp dẫn. Golfnews.vn sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất về giải đấu.