Francesco Molinari sẽ 'đầu quân' cho Callaway trong thời gian tới?

Golfer Francesco Molinari gây bất ngờ với người hâm mộ khi tham dự sự kiện Sentry Tournament of Champions cùng bộ gậy hoàn toàn thay đổi so với mùa giải trước.

Ngoài việc vươn đến đỉnh cao trong sự nghiệp, vô địch The Open và giành trọn toàn bộ điểm số có thể đạt được ở Ryder Cup trong mùa giải trước, Francesco Molinari còn tạo nên sự chú ý nhờ vào bộ gậy đặc biệt do anh tự kết hợp nên.

Do không có bất kỳ hợp đồng tài trợ trang bị nào, golfer người Italy thường ra sân với 13 gậy TaylorMade và gậy putter của Bettinardi.

Chính vì thế mà khi Molinari ra sân ở sự kiện Sentry Tournament of Champions đang diễn ra ở Hawaii, nhiều người đã nhận ra sự khác biệt khi thấy golfer này thi đấu bằng 14 gậy của Callaway. Thậm chí túi đựng gậy của anh cũng đến từ hãng này. Điều đó làm dấy lên nghi ngờ rằng có thể golfer 36 tuổi có thể nhận hợp đồng tài trợ trang bị trong tương lai gần.

Thế nhưng khi trao đổi với giới truyền thông, Molinari cho biết anh vẫn là golfer tự do trong việc lựa chọn trang bị cho mình. Lý do mà anh ra sân với bộ gậy vừa qua chỉ nhằm mục đích thử nghiệm.

Lúc này tôi chỉ đang thử nghiệm mà thôi”, Molinari chia sẻ sau vòng đấu even par trong ngày thứ nhất. “Tôi rất hài lòng với trang bị hiện tại. Tôi có thể tạo ra đường bóng tốt ngay trong thời tiết nhiều gió, tuy nhiên tôi đã khá vội vàng trong những cú ghi điểm quyết định”.

Các cú phát bóng có khoảng cách xa hơn. Ngoài ra tôi cũng cảm thấy hài long với các gậy golf đầu blade. Chúng đem đến cảm giác tuyệt vời khi đánh và tôi hoàn toàn yêu thích”, golfer hay nhất European Tour mùa trước nhận xét về bộ gậy mới.

Nói về thời gian xảy ra sự thay đổi, Molinari cho biết anh đã nhận bộ gậy sắt của Callaway tại sự kiện kết thúc mùa giải European Tour tại Dubai, tuy nhiên anh đã không sử dụng chúng khi thi đấu vì không muốn phá vỡ sự ổn định của bộ gậy trước. Golfer này cũng hé lộ việc dùng gậy Callaway chưa đồng nghĩa với một bản hợp đồng mới.

Tôi chỉ đang thử nghiệm và vẫn chưa có hợp đồng nào được ký kết. Dù sao hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong thời gian tới”, anh nói.

Tưng bừng khai gậy đầu xuân với Bamboo Airways Tournament 2019