Fred Couples tiết lộ 3 golfer sẽ có mặt trong đội tuyển Ryder Cup Mỹ

Đội phó tuyển Mỹ, Fred Couples đã đề cập tên ba golfer hiện không nằm trong top 6 tự động giành suất tham gia Ryder Cup dựa vào điểm tích lũy trên BXH mà ông cho rằng họ "sẽ có mặt ở Ý" trong đội hình của tuyển Mỹ.

Trong chương trình podcast “The Fred Couples Show” của mình, Fred Couples đã nói rằng Max Homa, Cameron Young và Jordan Spieth đều "sẽ có mặt ở Ý" ngay cả khi không đủ điểm để lọt vào Top 6.

Ba golfer này đang nằm ngay sát vị trí ngoài Top 6 trên bảng xếp hạng Ryder Cup Mỹ, nên không có gì ngạc nhiên nếu họ được chọn bởi Zach Johnson để thi đấu tại Marco Simone Golf Club ở Rome.

Thậm chí, họ có thể giành suất tham dự chính thức bằng việc thăng hạng thông qua tích lũy thêm điểm từ 4 giải đấu trên PGA Tour sắp tới. Tuy nhiên, thông tin này đến từ Đội phó Ryder Cup vẫn gây sốc với nhiều người hâm mộ. 

Cựu số 1 thế giới sẽ có mặt tại Ryder Cup 2023 với vai trò đội phó tuyển Mỹ. 

Nếu thông tin Fred Couples chia sẻ là thật, điều đó đồng nghĩa với việc đã có 9 suất được chốt sổ. Ba suất cuối cùng sẽ là cuộc đua điểm số giữa những golfer đầy tiềm năng là Keegan Bradley, Dustin Johnson, Collin Morikawa, Rickie Fowler, Sam Burns, Justin Thomas và Tony Finau.

Trong số 12 thành viên, Scottie Scheffler là người đầu tiên có mặt trong đội Ryder Cup Mỹ. Theo sau golfer số 1 thế giới trên BXH Ryder Cup là Wyndham Clark, Brian Harman, Brooks Koepka, Xander Schauffele và Patrick Cantlay. Năm golfer kể trên có thể là những cái tên sẽ thi đấu tại Ý. Tuy nhiên, khó nói trước được điều gì vì vẫn còn 4 giải đấu được tính điểm trên PGA Tour và các vị trí hoàn toàn có khả năng đổi chủ.

Theo: https://vtv.vn/cac-mon-khac/fred-couples-tiet-lo-3-golfer-se-co-mat-trong-doi-tuyen-ryder-cup-my-20230801145059495.htm