Fred Couples: Tiger Woods đến The Masters để chiến thắng

Nhà vô địch The Masters năm 1992 đã ấn tượng với những gì ông thấy sau khi đánh tập cùng Tiger Woods. “Tiger Woods không chỉ đến Giải Masters năm 2024 để qua vòng loại. Anh ta đến đây để chiến thắng” Fred Couples chia sẻ sau vòng đánh tập.

Fred Couples, 64 tuổi, nói rằng ông đã "có khoảng thời gian vui vẻ" khi gặp lại bạn bè của mình là Tiger Woods và Justin Thomas trước lần xuất hiện thứ 39 của ông tại The Masters tuần này.

Nhà vô địch The Masters năm 1992 đã ngạc nhiên trước sự xuất sắc của các đối thủ trẻ hơn mình - “Tiger đánh rất đẹp; Justin Thomas đang đánh mạnh” – và ông cũng nói rằng Woods trông đã mạnh mẽ hơn nhiều so với năm ngoái khi Woods buộc phải rút lui do chấn thương trong vòng ba tại Augusta National.

Fred Couples - Nhà vô địch The Masters năm 1992 
Fred Couples - Nhà vô địch The Masters năm 1992 

“Woods nói rằng lưng của anh ấy đang ổn. Tôi nghĩ năm ngoái nó quá tệ đến mức nhiều thứ chỉ làm anh ta mệt mỏi. Nhưng năm nay anh ta trông mạnh mẽ, và anh ấy rất háo hức để thi đấu, và tôi nghĩ anh ấy trông thực sự rất tốt.” Couples nói về Woods.

Tiger Woods có cơ hội lập kỷ lục với chuỗi 24 lần qua vòng loại liên tiếp tại The Masters tuần này. Hiện anh chia sẻ kỷ lục 23 lần qua vòng loại liên tiếp với Couples và Gary Player.

Khi được hỏi về kỷ lục, Couples chia sẻ: “Tôi nghĩ điều cuối cùng mà anh ấy đang nghĩ đến là qua vòng loại. Tôi không biết thời tiết dự đoán sẽ thế nào. Tôi không biết liệu nó sẽ hoàn hảo hay không, nhưng tôi không nghĩ nó quan trọng với Tiger Woods. Anh ta có thể chơi tốt trong gió và mưa và tất cả các điều đó”

“Tôi chỉ mới xem Woods chơi chín hố, nhưng anh ấy không bao giờ đánh trượt một cú đánh nào. Nhưng ý tưởng về qua vòng loại, tôi nghĩ anh ấy sẽ cười với điều đó vì anh ấy không đến đây để làm điều đó. Anh ấy đến đây để chiến thắng. Anh ấy đến đây để thi đấu thật, thật nỗ lực.

Fred Couples, Tiger Woods và Justin Thomas tại buổi đánh tập ở The Masters 2024
Fred Couples, Tiger Woods và Justin Thomas tại buổi đánh tập ở The Masters 2024 

Khi đến với The Masters, Couples không mong đợi quá nhiều từ tuần này khi ông vẫn đang chiến đấu với một chấn thương ở lưng mà ông đã gặp gần bốn năm trước trong một sự kiện Champions Tour.Mặc dù gặp vấn đề về lưng, Couples đã cho thấy ông vẫn có thể thi đấu ở mức cao nhất tại Masters năm ngoái khi ông trở thành người chơi lớn tuổi nhất giành quyền vào vòng sau, cuối cùng kết thúc ở vị trí thứ 50. Ông vẫn đang dự định sẽ cố gắng hết sức mình tuần này.