Full Swing mùa 2 chuẩn bị được phát hành

Bộ phim tài liệu golf của Netflix về PGA Tour sẽ trở lại với mùa thứ 2 vào ngày 6/3 tới.

Mùa thứ 2 sẽ có sự trở lại của các golfer ở mùa 1 bao gồm Rory McIlroy, Justin Thomas, Joel Dahmen, Matt Fitzpatrick và Dustin Johnson của LIV Golf. Bên cạnh đó, sẽ có những gương mặt mới, bao gồm Rickie Fowler, Tom Kim, Alex Fitzpatrick, Wyndham Clark, Keegan Bradley, Justin Rose và 2 vị đội trưởng Ryder Cup là Luke Donald và Zach Johnson.

Mùa đầu tiên mang đến cái nhìn hấp dẫn về cuộc sống hậu trường của PGA Tour, và nó đã diễn ra đúng vào thời điểm golf thế giới có rất nhiều biến động, với các tập phim có sự tham gia của các golfer như Ian Poulter và Brooks Koepka khi đang đối mặt với sự cám dỗ gia nhập LIV Golf.

Bộ phim cũng có nhiều khoảnh khắc cảm động, với các tập phim tập trung vào mối quan hệ gần gũi giữa Joel Dahmen và caddie Geno Bonnalie, bên cạnh câu chuyện từ nghèo khó đến giàu có của Tony Finau.

Mặc dù chi tiết về cách mỗi golfer sẽ xuất hiện trong mùa thứ 2 chưa được xác nhận, nhưng thời điểm phát hành của Netflix cũng tương đối hấp dẫn.

Quá trình quay phim đã diễn ra trong năm 2023, bao gồm thông báo sốc vào ngày 6 tháng 6 rằng PGA Tour đang đàm phán với Quỹ Đầu tư Công Ả Rập về việc sáp nhập - một thông báo có tác động vô cùng lớn cho đến thời điểm hiện tại.

Trên sân golf, cũng có nhiều kịch tính, bao gồm 4 giải major, trong đó các golfer của LIV Golf thi đấu cùng với các golfer PGA Tour trong lần đầu tiên kể từ khi họ chuyển sang LIV. Bên cạnh đó, giải Ryder Cup cũng hứa hẹn đem đến nhiều xúc cảm cho khán giả.