G&L 92-95 đối đầu đội BRVT tại vòng Bán kết giải Vô địch Các CLB Golf Toàn quốc 2018

Sau những màn so gậy căng thẳng tại vòng Tứ kết, 4 đội tuyển Nam xuất sắc nhất đã được tìm ra để bước vào vòng Bán kết quan trọng.

Cùng với việc tìm ra những đội chơi xuất sắc nhất tiến gần hơn đến chức vô địch sau vòng Tứ kết, giải Vô địch Các CLB Golf Toàn quốc 2018 do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức buộc phải chia tay với 4 đội gồm: đội TFG, KTV, Vinaconex và đội Đà Nẵng.

Theo kết quả từ BTC, vào chiều hôm nay (29/9), 4 đội Nam còn lại đã tiến vào vòng Bán kết với thứ tự như sau: 

1. Đội G&L 92-95 đối đầu với đội BRVT.

2. Đội GLC đối đầu với đội G77.

Theo điều lệ giải, sự phân định thứ hạng vô địch sẽ được quyết định thông qua các trận đấu đối kháng (Match Play) đầy bất ngờ và kịch tính. Nhờ đó, tại các vòng đấu vừa qua đã có rất nhiều màn so tài của các cặp "kỳ phùng địch thủ" hấp dẫn giữa những CLB mạnh nhất Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, dù đội G&L 92-95 đang ở thế thượng phong nhưng vẫn rất khó để đoán trước được nhà vô địch cho giải đấu VCC 2018 năm nay.

Thời tiết hiện tại trên sân SAM Tuyền Lâm đang gây khó dễ cho các VĐV tranh tài với những cơn mưa nặng hạt, khiến trận đấu gián đoạn. Dự đoán với mật độ này, sau khi mưa kết thúc thì sự ẩm ướt trên sân vẫn sẽ là một bất lợi không nhỏ gây ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của các đội. Tuy nhiên, theo như trao đổi với GolfNews.vn, 04 đội đang thi đấu vẫn đang hừng hực quyết tâm chiến đấu, không hề nản lòng. 

Hy vọng với tinh thần cống hiến hết mình, 4 ứng viên sáng giá cho chức Vô địch này sẽ mang lại những pha gậy ấn tượng và hấp dẫn.

Vòng Tứ kết giải Vô địch Các CLB Golf Toàn quốc 2018: Gay cấn từ những hố đầu tiên