Georgia Hall đạt thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp, Caroline Hedway trở lại

Georgia Hall vừa có bước nhảy vọt mới nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình, tạo niềm tin trong những giải đấu tiếp theo.

Trong BXH tay golf nữ Thế giới vừa được công bố mới đây, Georgia Hall (Anh) đã giành lấy thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp chơi golf của mình. Vào tuần trước, sau khi golfer đến từ Anh đã có 1 tuần nghỉ ngơi và theo kết quả mới được công bố thì cô đang xếp vị trí thứ 7 trên BXH. Đây chính là thành tích cao nhất mà cô đạt được trong suốt thời gian thi đấu golf chuyên nghiệp. Chính nhớ chiến thắng tại Ricoh Women’s British Open đã giúp cô có bước nhảy vọt từ hạng 39 lên hạng 10 Thế giới. Bước tiến này giúp cô đến gần hơn với ngôi vị số 1 mà cô luôn cố gắng. 

Georgia Hall luôn cố gắng vươn lên vị trí số 1 Thế giới.

Bên cạnh đó, Caroline Hedwall cũng sẽ quay lại với đường đua. Tân binh 2011 quay trở lại và cô đã giành lấy chiến thắng đầu tiên trên trường thi đấu Thế giới trong vòng 6 năm qua tại giải đấu Lacoste Ladies Open de France nằm trong Ladies European Tour.

Hedwall vướn phải một loạt chấn thương trong những năm gần đây và điều này làm mất sự tin tin khi thi đấu làm ảnh hưởng khá nhiều tới vị trí trong BXH thế giới của cô. Trước đó, vị trí cao nhất cô giành được là vị trí 21 vào tháng 2/2014 sau đó cô tụt tận vị trí 211 vào tháng 10/2016. Và ngôi vị Á quân vào Chủ nhật vừa rồi giúp cô có thêm 17 điểm và giờ cô đang có cho mình vị trí 125 - thành tích cao nhất của cô kể từ tháng 5/2017 đến nay. 

Caroline quay trở lại bằng chiến thắng tại Lacoste Ladies Open de France. 

Cô chia sẻ sau chiến thắng của mình: "Đó là mục tiêu năm sau của tôi. Tôi đã bỏ lỡ cơ hội cuối cùng, nhưng đến phút cuối bạn phải thật tự tn vào phần thi đấu của mình tại Solheim".

Kết thúc vòng loại 2 của giải Vô địch các câu lạc bộ toàn quốc 2018