Ghi eagle ở hố playoff, Dustin Johnson có danh hiệu LIV Golf đầu tiên

Bước vào trận playoff tại giải LIV Golf Invitational Boston cùng với Anirban Lahiri và Joaquin Niemann, Dustin Johnson đứng trước cơ hội vô địch với cú eagle putt từ khoảng cách từ khá xa, và cựu số 1 thế giới đã thể hiện một tinh thần vô cùng quyết đoán.

DJ ăn mừng xong cú putt ealge thành công.

Cú putt tấn công lăn khá mạnh, nhưng quan trọng là nó vào chính giữa hố, bóng đập vào thành sau của hố và nảy lên một nhịp trước khi rơi xuống. Cú eagle putt đem về danh hiệu vô địch LIV Golf lần đầu tiên cho Dustin Johnson, giúp anh trở thành golfer người Mỹ đầu vô địch tại hệ thống này. Đây cũng là lần đầu tiên LIV Golf diễn ra một trận playoff.

 

DJ EAGLE FOR THE WIN!!! #LIVGolf#LIVGolfBoston@DJohnsonPGApic.twitter.com/O5CffhnVQ7

— LIV Golf (@LIVGolfInv) September 4, 2022

 

Đáng nói, cả hai đối thủ bị đánh bại bởi Duston Johnson đều là các tân binh của LIV Golf, Joaquin Niemann và Anirban Lahiri, golfer người Ấn Độ suýt chút nữa đã có thể ngay lập tức lên ngôi vô địch nếu như không lỡ cú gạt ealge từ khoảng cách khá gần.

Bên cạnh đó, ở vòng chung kết tại Boston, Lee Westwood cũng đã lập kỷ lục khi hoàn thành vòng đấu tốt nhất LIV Golf. Với 62 gậy, golfer người Anh vươn lên vị trí đồng hạng 4 cùng với tân binh Cameron Smith.

Ở giải đồng đội, nhờ sự xuất sắc của Dustin Johnson cũng như Talor Gooch, 4 Aces đã  lần thứ 3 liên tiếp vô địch. Với tổng điểm -32, 4 Aces xếp trên Crushers của Bryson DeChambeau với -30, và Majesticks với -27.

Sự kiện tiếp theo của LIV Golf sẽ diễn ra trong 2 tuần tới tại Chicago, sân Rich Harvest Farms.