Ghi HIO golfer nữ được bạn trai cầu hôn

Sự kiện đẹp diễn ra trên sân golf Baltimore Country Club, Mỹ này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng cảm động và giúp cho golfer 29 tuổi có được khoảnh khắc để đời.

Mới đây, tại hố 13 par-3 trên sân Baltimore Country Club, Mỹ đã diễn ra một sự kiện vô cùng đẹp giữa cặp đôi golfer là Hayley Milbourn (29 tuổi) là Jeff Scholtz (31 tuổi). 
Cụ thể, cặp đôi người New York đã đến Baltimore tham gia kỳ nghỉ nhân Ngày của Mẹ (Mother’s Day) và người bạn trai là Scholtz đã có kế hoạch cầu hôn bạn gái tại hố số 17.

Được biết, hố hố 17 tại sân golf này nà nơi tách biệt hoàn toàn so với các hố còn lại và đẹp như tranh vẽ. Chính vì vậy mà anh đã chọn đây làm nơi đánh dấu cột mốc mới của cuộc đời mình.

Tuy nhiên, "người tính không bằng trời tính", Scholtz đã phải thay đổi kế hoạch của mình khi bạn gái bất ngờ ghi được HIO tại hố 13. Cô đã thực hiện cú đánh này bằng gậy Sắt số 5 với khoảng cách 149 yard.

Golfer này vô cùng hạnh phúc khi nhận được lời cầu hôn bất ngờ từ bạn trai.

Milbourn nhớ lại khoảnh khắc cô nhận được niềm vui nhân đôi: "Sau khi chúng tôi chụp ảnh lưu niệm tại hố 13, bỗng dưng Jeff quay lại túi golf của anh ấy và không có ý định lái xe điện để di chuyển. Tôi hỏi 'có chuyện gì với anh vậy?', bất ngờ Jeff quay sang phía tôi và nói 'Anh yêu em rất nhiều' và lấy từ túi golf của mình ra một chiếc hộp nhỏ. Khi vừa có được cú HIO thứ 2 trong cuộc đời, tôi đã nhận được một lời cầu hôn từ bạn trai. Đây thực sự là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi", nữ golfer 29 tuổi xúc động.

Thậm chí Jeff Scholtz đã bí mật mời cả bố mẹ anh và bố mẹ của Milbourn đến đây để tổ chức lễ kỷ niệm sau khi anh ngỏ lời cầu hôn bạn gái.

Việc ghi được HIO là một thành tích to lớn đối với bất cứ golfer nào và việc được cầu hôn là một việc vô cùng hạnh phúc đối với một người phụ nữ. Thật may mắn cho Hayley Milbourn khi cả hai điều tốt đẹp này đến với cô cùng lúc tại cùng một hố golf.

Thái Lan là điểm đến thu hút của các golfer Trung Quốc?