Giải Byron Nelson sẽ được đổi tên thành CJ Cup trong năm 2024

PGA Tour thông báo vào thứ 3 rằng CJ Group sẽ là nhà tài trợ mới của Byron Nelson, giải đấu được tổ chức ở khu vực Dallas. Với thay đổi này, giải sẽ được đổi tên thành THE CJ CUP Byron Nelson.

Jason Day vô địch AT&T Byron Nelson 2023.

CJ Group là một công ty giải trí của Hàn Quốc, có liên kết hợp tác với PGA Tour kể từ 2017, khi công ty tài trợ cho sự kiện PGA Tour đầu tiên được tổ chức ở Hàn Quốc. Sau Covid-19, giải đấu đó được tổ chức ở Mỹ trong vòng 3 năm qua, trong đó Rory McIlroy có 2 lần vô địch gần nhất. CJ Group cũng là nhà tài trợ trang phục cho một vài thành viên người Hàn Quốc trên PGA Tour như Sungjae Im và Si Woo Kim.  

Trước đó, AT&T là nhà tài trợ cho Byron Nelson kể từ năm 2015. Tuy nhiên, AT&T đang phải chuyển phần vốn của mình sang một sự kiện khác của PGA Tour là Pebble Beach Pro-Am, khi sự kiện này sẽ trở thành giải tuyển chọn trong mùa sau với quỹ thưởng lớn hơn.

Byron Nelson ra đời từ năm 1944, trước đây được biết đến với tên gọi Dallas Open. Giải được đổi tên để vinh danh Byron Nelson vào năm 1968, và giải có rất nhiều các tên tuổi lớn giành chức vô địch như Tiger Woods, Jack Nicklaus, Sam Snead, Tom Watson và Phil Mickelson. Sự kiện trong năm 2024 sẽ vẫn được tổ chức tại sân TPC Craig Ranch từ ngày 2/5. Jason Day hiện là đương kim vô địch của giải.