GIẢI ĐẤU CẶP GOLFER HOÀN HẢO 2022 SẮP DIỄN RA

Với tiêu chí tạo ra một sân chơi thú vị và đáng nhớ cho cộng đồng golfer nữ, giải Cặp Golfer Hoàn Hảo 2022 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 27 tháng 10 tại West Lakes Golf & Villas.

Tổ chức lần đầu vào năm 2012, với mục đích tạo sân chơi bổ ích, tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam, Giải đấu Cặp golfer Hoàn hảo được tổchức với các thể thức phối hợp cặp đôi, giúp các gôn thủ nữ thi đấu, giao lưu, mởrộng quan hệ với các gôn thủ nữ đến từ các CLB và hội gôn khác trên cả nước, góp phầnvào việc phát triển phong trào gôn nữ ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Nằm trong Hệ thống 7 giải đấu năm 2022 của HGA, Giải Cặp golfer hoàn hảo là chặng thứ sáu. Trước đó, HGA đã tổ chức thành công 5 Giải đấu lớn gồm: Giải Vô địch TP.HCM Mở rộng lần thứ 8; Vô địch Gôn trẻ TP.HCM Mở rộng; Vô địch Single Miền Nam Mở Rộng; Vô địch các CLB TP.HCM Mở rộng và Swing for Life lần thứ 22.

Giải đấu Cặp golfer Hoàn hảo 2022 hứa hẹn sẽ là một sự kiện khó quên cho các golfer tham dự, điểm nổi bật trong sự kiện nàylà các golfer sẽ thi đấu thể thức đấu gậy 18 hố theo handicap chính thức, chọn 5 cặp có điểm net tốt nhất, không cắt âm.

Ngoài giải Best Gross dành cho cặp đôi có điểm tổng (Gross) thấp nhất thì giải đấu còn có giải thưởng Best Net dành cho các cặp đôi có điểm tính (Nett) thấp nhất là Best Nett; Giải nhất Nett; Giải nhì Nett; Giải ba Nett. Các gôn thủ tham dự giải tiếp tục có cơ hội nhận các giải kỹ thuật như: 06 Nearest to Pin, Nearest to Line dành cho Nam và Nữ; 06 giải thưởng HIO và nhiều quà rất giá trị.

THÔNG TIN GIẢI ĐẤU

- Thời gian: Thứ Năm – 27.10.2022

- Địa điểm : West Lakes Golf & Villas

- Số lượng dự kiến: 120 gôn thủ

- Shotgun: 10:30AM

- Thể thức thi đấu: Đấu gậy

- Đăng ký tham dự:
📞 Ms. Phượng: 0909 213 136 - [email protected]
📞 Ms. Phương: 0904425 988 - [email protected]