Giải đấu “CF Global/Handee & Friends 2022” chuẩn bị khởi tranh

Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16/01 tới đây trên sân Trang An Golf & Country Club.

CF Global/Handee & Friends 2022 là giải đấu do CF Global và Handee Golf tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 16/01 tới đây trên sân Trang An Golf & Country Club. Sự kiện nhằm mục đích tạo ra sân chơi giao lưu, gặp gỡ giữa các thành viên với quý khách mời và bạn bè thân thiết nhân dịp đầu năm.

Với sự đầu tư quy mô và bài bản, đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại bầu không khí hứng khởi, vui tươi, một sân chơi cho VĐV trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, khi tham gia giải đấu các golfer sẽ nhận được những sản phẩm mới nhất của Handee bao gồm: Bộ quần áo golf, Mũ, Áo giữ nhiệt, Tất và Găng tay trị giá 4,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, các golfer cũng sẽ có cơ hội tham quan, trải nghiệm những sản phẩm mới, tốt nhất của thương hiệu thời trang Handee trong năm 2022.

Theo thông báo của BTC, giải đấu sẽ có sự tham dự của 120 golfer là bạn bè thân thiết trong CLB và các Doanh nghiệp của CF Global và Handee, chia làm 4 bảng A (0 – 12), B (13 – 24), C (25 – 36) và bảng Nữ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap. Ngoài các giải thưởng dành cho các golfer xuất sắc như Nhất, Nhì, Ba ở các bảng, giải đấu còn có các giải kỹ thuật như: Longest Drive, Nearest to the pin và đặc biệt là cơ cấu giải thưởng HIO vô cùng hấp dẫn.

Ấn tượng với mẫu thiết kế của Handee tại giải đấu tri ân khách hàng của CF Global/Handee.

Từ khi “se duyên” với ngành thời trang golf, Handee đã và đang mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú nhằm trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các golfer. Năm 2018, Handee vinh dự trở thành nhà tài trợ đồng phục, trang phục cho các golfer nước nhà thi đấu tại ASIAD 2018.