Giải đấu “Drive for Treatment” sắp diễn ra mang ý nghĩa nhân văn to lớn

Ngày 23/12 sắp tới đây sẽ diễn ra giải golf “Drive for Treatment” được tổ chức bởi nhóm Little Stars, với mục đích đóng góp vào chương trình “Chuyến xe cuối cùng” và chương trình Học bổng hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh ung thư máu tại Viện huyết học và Truyền máu Trung ương.

Tiếp nối những hoạt động thiện nguyện gây quỹ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, tháng 12 này, nhóm Little Stars sẽ tổ chức giải golf từ thiện mang cái tên “ Drive for Treatment”. Giải sẽ diễn ra vào ngày 23/12 trên sân golf Skylake, dự kiến có 120 golfer yêu thích hoạt động cộng đồng tham gia.

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa được xây dựng và tổ chức toàn bộ từ nhóm các bạn golfer trẻ tại Hà Nội.  Bằng việc tham gia giải đấu, mọi người sẽ trực tiếp đóng góp cho Chương trình “Chuyến xe cuối cùng” của Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, cùng “Chương trình Học bổng” cho các bệnh nhân nhi bị ung thư máu nhưng vẫn mong muốn được đến trường.

Đến với “Drive for Treatment”, golfer có cơ hội nhận được những giải thưởng như: xe Mitsubishi outlander, bộ gậy Honma Tour TW757, cặp vé máy bay khứ hồi hạng thương gia của VietNam Airline và nhiều phần quà từ các hãng thời trang nổi tiếng.

Đăng ký tham dự giải đấu:

- Thông tin liên hệ: 096.339.5398 ( anh Minh) hoặc 0979.117.524 ( Minh Huyền)

- Email: [email protected]

- Chi phí tham gia ( đã bao gồm tiệc tối): 3.000.000 đồng. 

+ Golfer dưới 18 tuổi: 2.000.000 đồng.