Giải golf Bát Hùng sẽ khởi tranh vào tháng 12/2018

Giải vô địch golf đầu tiên 8 trường đại học miền Bắc dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/12/2018.

Ngày 28/8, tại sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc, Chủ tịch và BCH của 8 CLB golf đã tham gia buổi outing và họp bàn về giải Vô địch golf của 8 trường đại học miền Bắc.

Đại diện của 8 CLB nhất trí thành tổ chức giải golf Bát Hùng.

Giải đấu được bắt nguồn từ thành công công của Cup Tứ Hùng 2017. Năm nay, giải đấu có sự tham dự của 8 trường đại học: Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây Dựng, Học viện Tài Chính Kế toán, Đại học Dược, Đại học Quốc gia; Đại học Giao thông Vận tải và Đại học Ngoại thương. Đại diện các CLB nhất trí tạm thời lấy tên giải là Bát hùng – Bách Kinh Xây Tài, Dược, Quốc, Giao, Thương.

Giải đấu là cầu nối để các golfer “kết nối – hợp tác – chia sẻ - thành công”.

Chủ tịch CLB Golf ĐH Kinh Tế Quốc dân (NEU Golf) - Golfer Phan Minh Chính cho biết: “Giải Bát hùng – Bách Kinh Xây Tài, Dược, Quốc, Giao, Thương là cơ hội để người tài năng, nhân cách toả sáng đến từ các trường đại học danh giá có thể 'kết nối – hợp tác – chia sẻ - thành công'. Chúng tôi bên nhau quyết tâm mang lại những giá trị nhân văn, niềm tin tri thức và niềm vui cuộc sống cho bè bạn và xã hội’’.

Các golfer đạt giải Nhất, Nhì, Ba của buổi outing.

Cũng tại buổi outing, hơn 40 golfer của 8 CLB đã có buổi thi đấu dưới trời mưa tại sân golf Tam Đảo theo thể thức đấu gậy tính điểm theo Stableford.

Đội tuyển châu Âu tham dự Ryder Cup 2018 xác định 7 golfer đầu tiên