Giải golf Caddy Vào Hạ 2022 bước sang tuổi 15

Ngày 9/5 tại sân golf VietNam Golf And Country Club đã khởi tranh Giải golf "Caddies vào hạ". Giải thi đấu thường niên, là ngày Hội lớn được trông chờ nhất trong năm của Caddy Vietnam Golf & Country Club (sân golf Thủ Đức) trong suốt 15 năm qua.

Với mong muốn tạo sân chơi cho các caddy và nhân viên đang làm việc trên sân golf Thủ Đức có cơ hội được trải nghiệm một ngày làm golfer, để cảm nhận nhiều hơn về công việc của bản thân. Bên cạnh đó còn được giao lưu, phát triển, khuyến khích niềm đam mê và tình yêu golf đối với CBNV làm việc tại Vietnam Golf & Country. Kể từ năm 2007 đến nay BTC Giải Caddy Vào Hạ đã liên tục nâng cao cơ cấu giải thưởng và mở rộng các bảng thi đấu để đem đến nhiều nhất có thể những niềm vui và trải nghiệm cho CBNV khi tham gia giải.

Năm 2007, giải golf "Caddy vào hạ" lần đầu tiên được tổ chức chỉ với vài chục caddy và nhân viên tham gia, thì đến nay Giải đấu đã có 350 CBNV các bộ phận tham gia, tạo nên một không khí ngày Hội tưng bừng tại Caddy Vietnam Golf & Country trong ngày 09/05/2022 vừa qua.

Trong đêm Gala trao giải "Caddy vào hạ 2022", rất nhiều những phần quà lucky draw thiết thực đã được gửi đến CBNV tham gia Giải. Bên cạnh đó còn có những giải thưởng  lucky draw lớn (ti vi, tủ lạnh, xe máy…) là những món quà được các nhà tài trợ: Mr Trương Nguyên (Nhà tài trợ xuyên suốt 15 mùa giải), Thương hiệu Angst – Trường Vinh, Công ty May Thêu An Phước, Công ty Phương Thảo Nguyên, Quang Dũng và Thương hiệu Nutifood cùng các cá nhân : Mr Nguyễn Văn Thanh, Mr Quý Rượu, Lý Anh Dũng, Hoàng Tuấn Anh, Luật sự Lê Văn Hải, Mr Mười Yes, vợ chồng Nhạc sĩ Lê Minh Khang – Bùi Thúy Hạnh, Mr Đặng Xuân Minh FGC, Nguyễn Văn Tám, Nguyễn Hoài Nam, Nguyễn Văn Thuật, Nguyễn Cảnh Hà, Bùi Ngọc Minh, Nguyễn Văn Thu, Nguyễn Công Thuận, Vũ Văn Hiến, Phạm Quang Hưng đã trao đến CBNV làm việc tại Vietnam Golf & Country.

Đặc biệt đêm gala giải golf "Caddy vào hạ - Lần thứ 13" BTC cũng đã quyên góp được 61 triệu đồng cho để chia sẻ với chương trình thiện nguyện "Sát cánh cùng gia đình Việt".

Là Trưởng BTC, đồng thời là Người đã khai sinh ra Giải Golf Caddy vào hạ tại Vietnam Golf & Country, Ông Nguyễn Văn Thống – Giám đốc điều hành Golf rất xúc động và cảm ơn những tình cảm của các nhà tài trợ đối với CBNV Sân Golf Thủ Đức cũng như rất vui trước sự háo hức và phấn kích của các đồng nghiệp khi được tham dự Giải đấu.

Kết Quả chi tiết :

BestGross:

Kiều Minh Thực

Giải nhất:

Bảng Nam A: Mr. Nguyễn Tiến Mạnh

Bảng Nam B: Mr. Bùi Thanh Phi

Bảng Nữ A: Ms. Lê Thị Tuyết Nhi

Bảng Nữ B: Ms. Nguyễn Thị Dạ Thảo

Giải Nhì:

Bảng Nam A: Mr. Nguyễn Tuấn Việt

Bảng Nam B: Mr. Võ Minh Hiếu

Bảng Nữ A: Ms. Đặng Thị Tuyết Nhung

Bảng Nữ B: Ms. Trần Ngọc Duyên

Giải Ba:

Bảng Nam A: Mr.  Nguyễn Tiến Đạt

Bảng Nam B: Mr. Bùi Đức Hiệp

Bảng Nữ A: Ms. Nguyễn Minh Phương

Bảng Nữ B: Ms. Nguyễn Thị Nga

Nearest To the Pin:

Mr. Đinh Hoàng Long (1 yards - Hole #3), Ms. Phạm Quỳnh Mai ( 2 yards – Hole #13), Mr. Dương Công Danh ( 4 yards – Hole #08), Ms. Nguyễn Vân Anh ( 2 yards – Hole #17)

Một số hình ảnh tại giải đấu Caddy vào hạ năm 2022 diễn ra tại sân golf Thủ Đức:

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/giai-golf-caddy-vao-ha-2022-buoc-sang-tuoi-15.html