Giải golf "Đại học Xây dựng lần thứ 4" với cơ cấu giải thưởng vô cùng giá trị chuẩn bị khởi tranh

Ngày 14/11, Giải golf Đại học Xây dựng lần thứ 4 sẽ diễn ra tại sân golf Long Biên với rất nhiều các giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón golfer chinh phục.

Đây là sự kiện thường niên do CLB golf Đại học Xây dựng tổ chức nhằm gắn kết các cựu sinh viên trường Đại học Xây dựng cũng như các golfer trên cả nước.

Sẽ có 220 golfer tham dự ở giải đấu lần thứ 4 bao gồm các cựu sinh viên của trường Đại học Xây dựng và các khách mời, đại diện nhà tài trợ. Các golfer sẽ thi đấu theo 4 bảng gồm: Bảng A (HCP 0–19, cắt -3), B (HCP 20–28, cắt -4), C (HCP 29 trở lên) và Bảng Khách mời thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo HCP chính thức tại Bảng A, B và theo HCP ngày đối với bảng C và Bảng Khách mời.

Ngoài giải chính như: Vô địch (Best Gross) dành cho cựu sinh viên ĐHXD; giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng;   Giải golf Đại học Xây dựng lần thứ 4 còn có các giải kỹ thuật Longest driver và Nearest to the pin và đặc biệt là giải Hole In One các golfer sẽ nhận được phần thưởng vô cùng hấp dẫn và giá trị bao gồm xe ô tô hạng sang Mercerdes Benz và giải thưởng tiền mặt 1,2 tỷ đồng cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác. Năm 2019, golfer Nguyễn Minh Tuấn đã giành chức vô địch với điểm gross 77.

CLB golf Đại học Xây dựng được thành lập với các thành viên là cựu sinh viên trường Đại học Xây dựng và hoạt động trên tinh thần giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với nhau về môn thể thao golf. Năm 2019, Giải golf Đại học xây dựng lần thứ 3 đã diễn ra thành công ngoài mong đợi khi quyên góp được gần 1,8 tỷ đồng để làm các hoạt động từ thiện và đóng góp 1 phần kinh phí xây dựng cầu trung đoàn 207 bắc qua kênh 79 vào khu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Trung đoàn 207 tại huyện Thạnh Hoá, tỉnh Long An.

GLC Team Cup 2020: Danh sách thi đấu hai đội.