Giải golf gây quỹ từ thiện Gắn kết yêu thương 2020 chuẩn bị khởi tranh

Giải golf từ thiện “Gắn kết yêu thương” được tổ chức với mong muốn kêu gọi các tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp cùng chung tay đóng góp vào quỹ xây nhà tình nghĩa hỗ trợ những cộng đồng khó khăn. Đây là năm thứ hai giải đấu được tổ chức, với ý nghĩa nhân văn của giải hi vọng sẽ thu hút được một lượng lớn là các golfer là các doanh nhân trong và ngoài nước đăng ký tham gia, chung tay chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Mỗi golfer tham gia thi đấu sẽ đóng góp 900.000 VNĐ vào quỹ xây nhà tình nghĩa.

Giải đấu sẽ được chia làm 4 bảng gồm bảng A (HCP 0-14), B (HCP 15-25), C (HCP 26-36) dành cho nam và Bảng D (HCP 0-36) dành cho nữ thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố, tính điểm theo Handicap chính thức.

Ngoài giải thưởng cho các nhà vô địch, giải golf "Gắn kết yêu thương" còn các giải thưởng kỹ thuật như: Longest Drive, Nearest to the pin và đặc biệt là giải thưởng Hole in One rất hấp dẫn với với tổng giải thưởng lên đến 3,2 tỷ đồng bao gồm du thuyền, xe ô tô Toyata, bộ gậy Honma cùng các giải thưởng giá trị khác.

Ngoài các giải thưởng HIO giá trị nêu trên, các golfer đạt được giải thưởng HIO còn có cơ hội nhận được phần thưởng 100 triệu đồng đến từ gói Bảo hiểm HIO do VGS Sport cùng VGS Booking tài trợ.

Phí tham dự: 2.000.000 đồng/người.

Đăng ký tham dự: Ms. Yến: 0982.652.303