Giải golf Hà Nội Mở Rộng - Herbalife Cup 2024

Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) chính thức công bố giải đấu lớn thứ hai trong năm  và là giải đấu có truyền thống lâu đời nhất của HNGA: Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Tranh  cúp Herbalife (Hanoi Open Championship Herbalife Cup 2024), sẽ diễn ra vào ngày 22 và 24/4/2024 trên sân Golf Long Biên (TP.Hà Nội).

Tiền thân là giải đấu chào mừng Đại Lễ Một Nghìn Năm Thăng Long – Hà Nội, từng  được ghi vào sách Kỷ lục Việt Nam với hơn 1.000 golfer tham gia vào tháng 10/2010.  Trải qua các mùa giải, Hanoi Open đã trở thành một sự kiện golf quy mô lớn của Thủ đô, thu hút sự ủng hộ, quan tâm lớn của giới truyền thông và cộng đồng golfer trên cả nước. Hanoi Open Championship – Herbalife Cup 2024 mang sứ mệnh: “Tiếp nối giá trị lịch  sử của golf Thủ đô, đặt nền móng cho tương lai bền vững của golf Việt, khẳng định  một sự kiện golf mang tầm vóc lớn”. Và để tiếp bước thành công của các mùa giải  trước, Hanoi Open Championship – Herbalife Cup 2024 sẽ tiếp tục là giải đấu cá nhân  dành cho các đối tượng là các Vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Hanoi Open Championship – Herbalife Cup 2024, dự kiến có sự tham gia tranh tài của  gần 800 VĐV (Việt Nam và Quốc tế), bao gồm: 80 VĐV chuyên nghiệp tranh quỹ thưởng 500 triệu đồng và gần 700 VĐV nghiệp dư cùng đua tài tranh chiếc Cup Hanoi  Open danh giá. Đối tượng tham dự được mở rộng đối với tất cả các Vận Động Viên  (VĐV), tham gia tranh tài ở 3 bảng đấu: Chuyên nghiệp, Nam nghiệp dư, Nữ nghiệp  dư.

 

 

Ông Nguyễn Tô Ninh – Chủ tịch Hội Golf TP. Hà Nội.

Đặc biệt, từ mùa giải năm nay Hội Golf Thành phố Hà Nội kết hợp cùng VGA Tour,  mang đến cơ hội ‘thăng hạng’ trên Bảng xếp hạng của VGA Tour. Qua đó, các VĐV  chuyên nghiệp nhận thưởng của Hanoi Open Championship - Herbalife Cup 2024 sẽ được tính điểm trên hệ thống bảng xếp hạng VGA Tour 2024. Giải đấu sẽ được cập nhật bảng điểm theo thời gian thực (livescore) trên các kênh  truyền thông chính thức của HNGA và các đơn vị truyền thông đồng hành.

 

THÔNG TIN GIẢI ĐẤU

Hội đồng giải

. Trưởng Ban Tổ Chức: Ông Nguyễn Tô Ninh – Chủ tịch Hội Golf TP. Hà Nội

. Giám Đốc Giải: Ông Đặng Tất Thành – Tổng thư ký Hội Golf TP. Hà Nội

. Trưởng Ban Trọng Tài: Ông Nguyễn Danh Minh – Phó Tổng thư ký Hội Golf TP. Hà Nội & Trọng tài R&A Level 3

. Liên hệ đăng ký: Bà Lê Huyền Trang 090.309.1994

. Liên hệ tài trợ và truyền thông: Bà Lê Phương Linh 089.665.9988 hoặc 0346.2012.21